0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua tủ lạnh Hitachi Inverter H310PGV7 260 Lít ?

Ngày Đăng: 14:58 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với thiết kế trang nhã, dọc cửa tủ mạ kim loại sáng bóng tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 phù hợp với kiến trúc của nhiều căn nhà hiện nay. Tại sao nên mua tủ lạnh Hitachi Inverter H310PGV7 260 Lít ? Tìm hiểu cùng Điện Máy Thiên Phú nhé.

1. Thiết kế ngăn đá trên sang trọng cho căn phòng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7, 2 Cánh, 260 Lít : Được thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống với gam màu nhẹ nhàng sang trọng tôn lên vẻ đệp cho phòng bếp cho gia đình bạn. Với dung tích 260 lít tủ Hitachi phù hợp cho gia đình có ít người . Gia đình bạn thoải mái bảo quản thực phẩm mà k cần lo đến vấn đề quá tải cho tủ lạnh.

2. Công Nghệ tiên tiến hiện đại nhất.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh Inverter với thiết kế vô cùng đặc biệt bởi công nghệ quạt kép tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh chóng. Với thiết kế này động cơ của tủ lạnh Hitachi luôn trong tình trạng chạy ổn định hơn, không gây ra các tiếng động rung lắc hay tiếng mô tơ chạy làm ảnh hưởng đến sinh hoạt chung cho gia đình trong thời gian thư giãn . Cùng với đó công nghệ quạt kép giúp tủ vận hành được êm ái và tiết kiệm mức tiêu thụ điện năng cho gia đình bạn vào cuối tháng.

Tủ lạnh Hitachi H310PGV7 được áp dụng công nghệ làm lạnh Air Jet flow độ lạnh được luồn lách vào các khe hở của các ngăn trên tủ lạnh. đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản ở môi trường tốt nhất. hoa quả rau củ luôn được tươi ngon đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

– Ở tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium, tủ lạnh HItachi luôn được đảm bảo sạch sẽ và được loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu do thực phẩm sống để lại. Cùng với đố các nâm mốc được tiêu diệt sạch sẽ . Đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

-Điểm thú vị trên chiếc tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên H310PGV7 này còn nằm ở ngăn trữ chuyển đổ được người dùng sử dụng thuận tiện hơn khi cần bảo quản thực phẩm số lượng nhiều. Bnaj có thể điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ khi không cần thiết cho phù hợp với dụng tích bên trong của thực phẩm cần được bảo quản.Đảm bảo tiết kiệm tiền điện hơn cho gia đình bạn.

Nhìn chung tủ lạnh inverter H310PGV7 được trang bị với các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất đến từ các chuyên gia Nhật Bản.Giúp rau củ nhà bạn luôn được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất .Tủ lạnh Hitachi giá rẻ này còng có mức giá hợp lý kèm theo là chất lượng. Luôn được các bà nội trợ quan tâm và sử dụng nhiều

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook