0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao bạn nên mua nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY (W) 1.8 lít?

Ngày Đăng: 13:44 27/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hầu hết chúng ta đều biết đồ ăn bên ngoài không được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nhưng lại không biết làm thế nào để chuẩn bị bữa cơm trong khoảng thời gian ngắn hãy đến với nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY (W) 1.8 lít sẽ là cánh tay đắc lực dành cho các chị em nội trợ. Bài viết dưới đây Điện Máy Thiên Phú sẽ cùng tìm hiểu những đặc điểm và công dụng nổi bật của chiếc nồi cơm điện tử này nhé.

1.Chế độ nấu nướng đa dạng mang lại nhiều món ăn ngon

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY (W) tích hợp nhiều chế độ nấu và vạch chỉ mức nước khác nhau giúp dễ dàng nấu được nhiều loại gạo. Kết hợp với đó còn có thể nấu cháo, làm bánh, hấp xôi…

Tại sao nên mua nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-D18GFY (W) 1.8 lít?

Ngoài ra, còn có chế độ nấu Double Cook gọi khác là chế độ nấu song song giúp mọi gia đình tối ưu hoá được thời gian nấu cơm và nấu chín được thức ăn thông qua hơi nước và nhiệt phát ra trong quá trình nấu cơm để cơm được nhanh chín hơn và đảm bảo dưỡng chất của hạt cơm cho mọi gia đình.

2.Bộ xử lý kiểm soát nhiệt độ chính xác

Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-D18GFY (W) được trang bị bộ vi kiểm soát nhiệt độ chính xác từng giai đoạn của quá trình nấu cơm. Gạo sẽ được hấp thu nước ở nhiệt độ vừa phải trước khi được đun sôi và khi cơm được nấu hơi nước sẽ thoát dần ra ngoài và nồi chuyển sang chế độ hấp đặc biệt.

Tại sao nên mua nồi cơm điện Hitachi  1.8 lít? RZ-D18GFY (W)

Ngoài ra còn có chế độ cài đặt giờ nấu cơm tự động để luôn có khi chúng ta cần. Chỉ cần cài sẵn chế độ hẹn giờ là chuông sẽ tự động thông báo khi cơm đã nấu xong. Cơm sẽ được nấu chín và giữ ấm cho đến khi chúng ta dùng bữa.

3.Dung tích và lòng nồi tráng men chống dính

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-D18GFY (W) có dung tích 1,8 lít phù với gia đình có 3 – 5 thành viên, có thể nấu 1 lần cho 2 bữa trong ngày mà không bị mất nhiều thời gian.

Tại sao nên mua nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY (W) 1.8 lít?

Đặc biệt, chiếc nồi cơm điện tử Hitachi này có lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng lưu chuyển đều khắp nồi giúp cho cơm không bị dính vào thành nồi và đáy nồi, có thể dễ dàng làm sạch hơn.

Tập Đoàn Hitachi được thành lập tại Tokyo- Nhật Bản đến nay Hitachi đá đưa mình trở thành thương hiệu did dầu về việc sản xuất ra những sản phẩm công nghệ cao, chất lượng tốt rất được lòng khách hàng. Những gia đình đang có nhu cầu sử dụng nhiều chế độ nấu trong cùng 1 nồi thì nên tham khảo sản phẩm này.Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook