0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12844S?

Ngày Đăng: 05:29 30/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux không còn là sự lựa chọn xa lạ cho các bà nội trợ Việt. Vì vậy nếu gia đình đang có ý định lựa chọn cho nhà mình một chiếc máy giặt lồng ngang để giải quyết đống quần áo mỗi ngày thì điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn máy giặt Electrolux Inverter EWF12844S.

1. Thiết kế sang trọng, cửa trước tiện dụng

Máy giặt Electrolux Inverter EWF12844S thiết kế màu chì bạc mang đến sự sang trọng cho không gian giặt giũ. Với tông màu tối chiếc máy giặt này không chỉ mang đến vẻ đẹp riêng biệt mà người dùng cũng không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh cho thiết bị.

2. Thoải mái giặt giũ cho gia đình 5 thành viên

Một gia đình nhỏ hiện nay thường sẽ có từ 3-5 thành viên nên lượng quần áo mà các mẹ của chúng ta giặt mỗi ngày không phải là ít.

Với khối lượng giặt là 8 kg, máy giặt Electrolux EWF12844S giặt được một khối lượng lớn các quần áo bẩn trong ngày.

Nếu gia đình bạn có từ 4 – 5 thành viên thì chiếc máy giặt này sẽ là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc vì nó giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí cho mỗi lần giặt.

3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bạn lo lắng vì những thiết bị hiện đại sẽ làm tiêu tốn rất nhiều điện năng của gia đình. Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất của Electrolux đã trang bị công nghệ Inverter cho thiết bị của mình.

Công nghệ máy nén Inverter tiên tiến trên máy giặt của Electrolux giúp tối ưu hóa công suất và hiệu quả giặt sạch. Đồng thời giúp giảm dung lượng điện năng tiêu thụ, hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện độn lên hàng tháng như trước đây.

4. Tăng cường hiệu quả giặt sạch nhờ công nghệ giặt phun Shower Spray

Hệ thống giặt Shower Spray hoạt động theo cơ chế phun nước trực tiếp vào quần áo giúp bột giặt thẩm thấu nhanh đến từng sợi vải, không để lại cặn trên quần áo.

Với cơ chế này bạn có thể hòan toàn yên tâm vì quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả, không phải nao núng với những vết bẩn cứng đầu.

5. Diệt sạch vi khuẩn với chức năng giặt nước nóng

Chức năng giặt nước nóng không chỉ giúp bột giặt hòa tan một cách dễ dàng mà còn giúp diệt những vi khuẩn, nấm mốc có hại cho sức khỏe trên quần áo. Chức năng này còn giúp việc vệ sinh lồng giặt được đảm bảo an toàn và sạch sẽ hơn.

6. Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn, giảm nhăn

Chức năng này trên máy giặt inverter giúp tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời giặt hơi nước giúp dễ dàng đánh bật các vết bẩn, sợi vải sẽ mềm hơn, giảm hư tổn và giảm được vết nhăn trên quần áo.

7. Tốc độ vắt quần áo lên đến 1200 vòng/ phút

Với tốc độ quay vòng cao 1200 vòng/phút, quần áo sẽ được vắt sạch hiệu quả và phơi khô nhanh chóng. Bạn sẽ không phải lo lắng quần áo chất chồng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt vi khuẩn, nấm mốc dễ phát triển.

8. Chế độ giặt đa dạng

Với bảng điều khiển tiếng Việt cảm ứng có màn hình hiển thị, bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác cho việc giặt giũ và lựa chọn chương trình giặt cần thiết.

Máy giặt Electrolux EWF12844S với đa dạng các chương trình giặt khác nhau giúp bạn lựa chọn được chế độ tối ưu phù hợp với nhu cầu.

Tất cả công nghệ tiên tiến gói gọn trong một chiếc máy giặt sang trọng sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình bạn. Hy vọng mùa mưa năm nay gia đình bạn sẽ không còn phải lo lắng vì quần áo bẩn mỗi ngày nữa.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook