0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8?

Ngày Đăng: 09:52 24/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 có gì nổi bật?

Trước khi khám phá lý do tại sao nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8 thì cùng tìm hiểu xem chiếc điều hòa này có gì nổi bật nhé.

– Thiết kế Aero Slim sang trọng

Điểm nổi bật đầu tiên của điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 chắc chắn là thiết kế Aero SIim ấn tượng của dòng máy cao cấp Aero Series làm nên thương hiệu của Panasonic, thiết kế này khá đơn giản nhưng được chú trọng đến chất liệu và sự tinh tế đến từng chi tiết.

Với tông màu trắng chủ đạo cùng ánh ngọc trai lấp lánh, đi cùng những góc bo tròn mềm mại đã giúp cho điều hòa Panasonic này toát lên vẻ sang trọng và là điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt.

– Cánh đảo gió Aerowings làm mát hiệu quả

Khác với các dòng điều hòa thông thường chỉ có một cánh đảo gió thì điều hòa Panasonic 12000btu ineverter 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8 được trang bị đến 2 cánh đảo gió hoạt động với 2 động cơ độc lập được gọi là cánh đảo gió Aerowings. Với thiết kế cánh đảo gió này, bạ có thể tùy chỉnh hướng gió giúp làm mát nhanh hay làm mát dễ chịu tùy theo nhu cầu sử dụng của mình, nâng cao hiệu quả làm mát cho điều hòa Panasonic 12000 này.

– Công nghệ P-tech làm lạnh nhanh hơn 35%

So với công nghệ làm lạnh thông thường thì P-tech giúp làm lạnh nhanh hơn 35%, giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát, mang lại cảm giác thoải mái, mát lạnh dễ chịu trong những ngày nắng nóng. Công nghệ này chỉ có ở các dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp.

– Có chức năng sưởi ấm thay thế máy sưởi

Điều hòa Panasonic 2 chiều này ngoài chức năng làm mát còn có cả chế độ sưởi ấm, giúp bạn có thể sử dụng trong cả mùa Đông và mùa Hè, thay thế cả thiết bị sưởi chuyên dụng nên rất tiện nghi, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí mua sắm trong quá trình sử dụng.

– Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định

Điều hòa Panasonic inverter nà sử dụng công nghệ máy nén biến tần giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn trong quá trình sử dụng, đồng thời giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng.

– Tiết kiệm điện vượt trội với hiệu suất năng lượng 6.95

Với hiệu suất năng lượng lên đến 6.95, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8 nằm trong top những chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay trên thị trường. Gia đình bạn có thể tiết kiệm đến 70% chi phí sử dụng điện ngay cả khi bạn sử dụng nhiều.

– Khử mùi kháng khuẩn hiệu quả với công nghệ Nanoe độc quyền, có khả năng lọc bụi mịn PM2.5

Với công nghệ Nanoe-G độc quyền, bạn có thể sử dụng điều hòa Panasonic này như một máy lọc không khí chuyên dụng để lọc bụi bẩn và kể cả bụi mịn PM2.5.

2. Tại sao nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8?

Với những ưu điểm trên có thể thấy Điều Hòa Panasonic 2 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-Z12VKH-8 Gas R32 là chiếc điều hòa có chất lượng nổi bật so với mặt bằng chung các dòng máy 2 chiều hiện nay trên thị trường.

Vậy tại sao nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8 12000btu inverter?

Đầu tiên là vì công nghệ, chiếc điều hòa Panasonic inverter này sở hữu những công nghệ hiện đại nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất như hiệu quả làm mát nhanh hơn, dễ chịu hơn, đồng thời tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Thứ 2 là khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này rất tốt nên gia đình bạn có thể tiết kiệm chi phí sử dụng điện dài hạn, lâu dài khi sử dụng điều hòa. Mùa Hè sử dụng điều hòa nhiều bạn cũng không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Thứ 3 là công suất làm lạnh của điều hòa Panasonic 12000btu này có thể phù hợp với nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng ngủ đến phòng khách, phòng làm việc…. nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mọi căn phòng.

Thứ 4 là sự tiện nghi của chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này sẽ giúp bạn có được không gian ấm cúng, mát mẻ trong mọi điều kiện thời tiết mà không phải mua sắm nhiều thiết bị vô cùng tiện lợi.

Tuy mức giá khá cao trên 15 triệu nhưng Điều Hòa Panasonic 2 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-Z12VKH-8 Gas R32 thật sự là một sự lựa chọn rất đáng tiền mà gia đình bạn nên lựa chọn.

Hy vọng bài iết này đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook