0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Midea inverter MSAG-10CRDN8?

Ngày Đăng: 13:40 29/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Điểm cộng đầu tiên mà bạn nên lựa chọn điều hòa Midea 9000btu 1 chiều inverter MSAG-10CRDN8 chính là thiết kế hiện đại, ấn tượng mang một phong cách hòan toàn mới.

Với những đường nét mềm mại, tinh tế đến từng chi tiết, kết hợp với kiểu dáng nhỏ gọn và tông màu trắng chủ đạo, điều hòa Midea này mang đến một điểm nhấn hòan toàn mới cho không gian sống của gia đình bạn. Bên cạnh đó thì dàn lạnh của chiếc điều hòa này còn được trang bị thêm màn hình led chống ẩm bền bỉ, giúp bạn dễ dàng quan sát các thông số khi máy hoạt động.

2. Khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định

Điều hòa Midea 9000 MSAG-10CRDN8 có công suất thực tế 10000btu thay vì 9000btu như mạt bằng chung các dòng máy 1HP hiện nay giúp làm lạnh nhanh hơn, hiệu quả hơn cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Không chỉ có công suất làm lạnh lớn hơn, máy còn được tích hợp công nghệ máy nén biến tần giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác và giữ cho nhiệt độ phòng luôn ổn định, mang lại cảm giác mát lạnh đồng đều đến mọi vị trí trong phòng mà không gặp phải tình trạng làm mát cục bộ hay tình trạng lúc nóng lúc lạnh như các dòng máy cơ tiêu chuẩn.

Với khả năng làm mát tốt như vậy, điều hòa Midea này sẽ mang đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu trong những ngày nắng nóng oi bức.

Bên cạnh đó thì người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ từ 16-30 độ C, thay đổi tốc độ gió cũng như điều chỉnh hướng gió theo vị trí mà bạn mong muốn để có thể làm mát tốt hơn.

4. Sở hữu nhiều tiện ích mới, mang lại sự tiện nghi cho người dùng

Điều hòa Midea inverter MSAG-10CRDN8 9000btu này được trang bị khá nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, giúp máy có thể hoạt động tối ưu hơn các dòng điều hòa thông thường, giúp máy làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện tốt hơn và đảm bảo không gian sống gia đình bạn có được sự tiện nghi trong mọi điều kiện thời tiết.

– Công nghệ tiết kiệm điện Inverter, GearsShift và iEco đồng thời giúp điều hòa Midea vận hành êm ái

– Làm lạnh nhanh chóng với công nghệ làm lạnh nhanh Boost.

– Chức năng hút ẩm Dry giữ căn phòng luôn khô thoáng, sạch sẽ, phù hợp sử dụng trong những ngày mưa, nồm ẩm.

– Sử dụng tiện lợi với chức năng hẹn giờ bật tắt, chủ động thời gian sử dụng điều hòa Midea inverter và tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

– Không khí trong lành, sạch khuẩn hơn với bộ lọc bụi kép mật độ cao tăng cường và công nghệ tạo ion diệt khuẩn

5. Tiết kiệm điện hiệu quả đến 50%

Bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa Midea inverter MSAG-10CRDN8 cho gia đình mình mà không lo tốn điện, bởi chiếc điều hòa này có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ được tích hợp công nghệ inverter Quattro tiên tiến và 2 tính năng hỗ trợ GearsShift và iEco.

Không chỉ đem lại khả năng vận hành êm ái, công nghệ Inverter Quattro còn giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng nhờ khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén, cho phép máy nén quay với tần số cực đại trong 6s, giúp máy lạnh cói hiệu quả làm lạnh nhanh và tốt hơn.

Hệ thống tiết kiệm điện 3 cấp độ năng lượng GearShift cùng chế độ iEco, giúp điều hòa Midea inverter này gia tăng khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì được hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

Vì vậy mà chiếc điều hòa này được bộ công thương đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.78 kW/h, giúp bạn yên tâm sử dụng điều hòa cả đêm mà không tốn quá nhiều chi phí.

6. Mức giá phải chăng cho điều hòa cao cấp

Điều Hòa Midea Inverter MSAG-10CRDN8 1 Chiều 10000btu Gas R32 là dòng máy cao cấp mới nhất của Midea có nhiều cải tiến cả về thiết kế lẫn tính năng, công nghệ. Vậy nên điều khiến người dùng quan tâm là giá của chiếc điều hòa này có đắt không?

Hiện nay điều hòa Midea này đang được bán với giá 8,5 triệu, một mức giá không rẻ với hãng giá rẻ như Midea nhưng cũng chỉ tương đương với một chiếc điều hòa inverter tiêu chuẩn của Đaikin hay Panasonic. Trong khi đó chiếc điều hòa này lại sở hữu những công nghệ hàng đầu của hãng, mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng với một mức giá phải chăng thì chiếc điều hòa này thực sự là một sự lựa chọn rất đáng tiền mà bạn không nên bỏ qua. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Midea hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook