0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Midea inverter dòng MSAG 2020?

Ngày Đăng: 09:01 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Điều hòa Midea MSAG model 2020 có thiết kế khá mới lạ nhưng vẫn giữ những nét tương đồng so với các dòng sản phẩm trước đây của Midea như thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với gam màu trắng nhã nhặn, phối hợp đường cong lấy cảm hứng từ sóng biển nên có thể phù hợp với bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà của bạn.

Máy có 3 model với 3 mức công suất khác nhau là: MSAG-10CRDN8 (9000btu), MSAG-13CRDN8 (12000btu), MSAG-18CRDN8 (18000btu) nên có thể lựa chọn cho những căn phòng có diện tích dưới 30m2.

2. Làm lạnh nhanh chóng, ổn định

Dòng máy điều hòa Midea 1 chiều này có khả năng làm lạnh nhanh chóng và luôn duy trì nhiệt độ ở mức ổn định trong quá trình sử dụng nhờ được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì với chế độ làm lạnh Turbo, cho phép máy nén quay với tần số tối đa trong 6s, mang đến khả năng làm mát nhanh và tốt hơn. Vì vậy mà căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay lập tức khi khởi động tính năng này.

Vậy nên khi sử dụng điều hòa vào mùa hè, bạn có thể tận dụng tính năng này ngay khi đi làm về để giúp căn phòng của mình giải nhiệt nhanh chóng.

3. Tiết kiệm điện tối đa

Một trong những yếu tố người dùng quan tâm khi lựa chọn điều hòa là khả năng tiết kiệm điện. Điều hòa Midea inverter MSAG được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, công nghệ này không chỉ giúp điều hòa vận hành êm ái mà còn giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Cả 3 model của dòng sản phẩm này đều được bộ Công Thương đánh giá nhãn năng lượng 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện nên bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng như khi sử dụng điều hòa non-inverter thông thường.

Đặc biệt trong năm 2020, điều Midea dòng MSAG còn được trang bị thêm hệ thống tiết kiệm điện 3 cấp độ năng lượng GearShift cùng chế độ iEco, giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì được hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

4. Dàn nóng bền bỉ, hoạt động ổn định

Điều hòa inverter MSAG của Midea cũng được đánh giá là sẽ có độ bền cao hơn các dòng sản phẩm trước đây nhờ những cải tiến từ hãng với dàn nóng được mạ lớp sơn phủ PrimeGuardTM có khả năng kháng oxy hóa và ăn mòn, giúp máy hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt như không khí nồng độ muối cao ở ven biển, acit cao,…

5. Tự động vệ sinh dàn lạnh, bảo vệ sức khỏe gia đình

Để bảo vệ sức khỏe cho người dùng, dòng điều hòa Midea inverter 1 chiều MSAG còn tích hợp những tính năng giúp thanh lọc không khí, tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc tối đa để tạo không gian trong lành, sạch khuẩn:

Dàn bay hơi mạ vàng V4: giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tốt cho sức khỏe.

Lưới lọc mật độ cao: Với cải tiến lưới lọc với mật độ cao với thiết kế mắt lưới siêu nhỏ của bộ lọc 2 lớp kép. Lưới lọc mật độ cao vá lưới lọc tăng cường của điều hòa Midea này sẽ loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí hơn 50% so với lưới lọc HD trước đó.

Tự vệ sinh dàn lạnh: Khi bạn kích hoạt tính năng tự làm sạch, lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động làm cho nấm mốc, vi khuẩn không có cơ hội phát triển, đồng thời tăng tuổi thọ cho máy.

6. Hạn chế rủi ro, an toàn khi sử dụng

Dòng điều hòa này được thiết kế hộp điều khiển điện sử dụng vật liệu ABS với chỉ số chống cháy 5VA và bề mặt bên ngoài được phủ bằng kim loại tấm có khả năng chống lửa và chống nước. Cùng với đó là phần khóa chặt gấp đôi để bảo vệ máy trong các điều kiện như mưa hay ẩm ướt và phòng ngừa sự cố rò rỉ nên bạn sẽ hòan toàn yên tâm khi sử dụng điều hòa.

7. Giá phải chăng

3 Model của dòng điều hòa Midea 2020 MSAG này có giá từ 6,5-13,5 triệu đồng, là mức giá phải chăng cho những sản phẩm inverter tiết kiệm điện, nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Cụ thể:

Điều hòa Midea 9000 MSAG-10CRDN8 có giá 6,5 triệu

– Điều hòa Midea 12000 MSAG-13CRDN8 có giá 8 triệu

Điều hòa Midea 18000 MSAG-18CRDN8 có giá 13,5 triệu

Với những ưu điểm về thiết kế, tính năng công nghệ, khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả cùng mức giá phải chăng so với các thương hiệu khác ở cùng mức công suất thì dòng điều hòa Midea inverter MSAG 2020 này rất đáng để bạn lựa chọn cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook