0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Gree 2 chiều thay vì máy sưởi?

Ngày Đăng: 08:14 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Gree 2 chiều vừa có chức năng làm lạnh vừa có chức năng sưởi ấm

Điều hòa Gree 2 chiều là dòng máy vừa được tích hợp chức năng làm lạnh, vừa được trang bị thâm chế độ sưởi ấm để có thể sử dụng trong cả những ngày nắng nóng và những ngày lạnh để đảm bảo mang lại không gian sống tiện nghi cho người dùng trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Vậy nên bạn sẽ không cần phải vừa mua điều hòa với chức năng chính là làm lạnh, vừa mua thiết bị sưởi chuyên dụng cho mùa Đông nữa nên rất tiện lợi.

2. Điều hòa Gree 2 chiều sưởi ấm đồng đều hơn máy sưởi

Máy sưởi thường làm nóng cục bộ ở xung quanh vị trí đặt máy, vì vậy mà người dùng khi muốn sưởi ấm thì phải đặt máy gần cạnh mình. Vậy nên máy sưởi sẽ không tối ưu cho không gian rộng và có nhiều người dùng.

Còn điều hòa 2 chiều lại có thể khắc phục được nhược điểm này nhờ lợi thế lắp đặt trên cao, cửa gió lớn có thể đưa luồng hơi ấm đi xa, kết hợp công nghệ đảo gió 3D sẽ đưa hơi ấm đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn một cách dễ dàng.

Vì vậy mà dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng bạn cũng sẽ cảm nhận được hơi ấm lan tỏa.

3. Sử dụng điều hòa tránh được nhiều rủi ro mà máy sưởi thường gặp

Như đã nói, sử dụng máy sưởi thường phải đặt gần người nên có thể bạn sẽ dễ bị bỏng, nhất là với trẻ nhỏ. Một số thiết bị sưởi như đèn sưởi dùng bóng đèn công suất lớn nên sẽ chói mắt, ảnh hưởng đến sinh hoạt, nhất là khi bạn đi ngủ.

Vậy nên lựa chọn điều hòa Gree 2 chiều chính là phương án tốt nhất, với vị trí lắp đặt trên cao, điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng nhiệt độ máy, bạn sẽ vẫn có được không gian ấm cúng mà vẫn đảm bảo an toàn.

4. Dùng điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện hơn

Với dòng 2 chiều, điều hòa Gree có cả dòng thường và dòng inverter tiết kiệm điện giúp bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng ít, bạn có thể chọn dòng máy cơ tiêu chuẩn với ưu điểm làm mát/sưởi ấm nhanh hơn, mức giá cũng rẻ hơn nên sẽ tiết kiệm chi phí mua sắm cho bạn.

Còn với nhu cầu sử dụng nhiều, bạn có thể chọn điều hòa Gree inverter là dòng máy tiết kiệm điện. Với mức giá chỉ cao hơn khoảng 1 triệu đồng so với dòng máy cơ ở cùng mức công suất, bạn sẽ ngạc nhiên về khả năng tiết kiệm điện dài hạn của dòng sản phẩm này đấy.

5. Điều hòa Gree 2 chiều giúp tiết kiệm không gian và không cần bảo quản nhiều thiết bị

Nếu như thiết bị sưởi chỉ có thể sử dụng cho mùa Đông thì điều hòa Casper 2 chiều có thể sử dụng cho cả mùa Đông và mùa Hè.

Với chỉ một thiết bị lắp đặt trên cao có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau, căn phòng của bạn sẽ trở nên gọn gàng, tiện nghi và đặc biệt không phải bảo quan nhiều thiết bị khác nhau tốn diện tích. Bạn sẽ nhìn thấy rõ lợi ích này với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Với những ưu điểm vượt trội trên cùng mức giá chưa tời 6,5 triệu đồng cho một chiếc điều hòa Gree 9000btu. Đó là lý do tại sao những người dùng hiện đại thường ưu tiên lựa chọn dòng sản phẩm này thay thế máy sưởi.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin thực sự hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook