0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Casper dòng máy cơ?

Ngày Đăng: 15:56 17/08/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper có nhiều dòng sản phẩm nhưng dòng máy cơ vẫn là sự lựa chọn tối ưu và tiết kiệm chi phí. Cùng tìm hiểu cơ chế hoạt động của dòng máy này và lý do tại sao nên lựa chọn nhé.

Cơ chế hoạt động của điều hòa Casper dòng máy cơ

Tại sao nên mua điều hòa Casper dòng máy cơ?

Điều hòa Casper hay còn gọi là dòng non-inverter hoạt động theo cơ chế bật/tắt máy nén để làm lạnh. Nói một cách dễ hiểu là khi bật máy máy nén sẽ hoạt động tối đa công suất để làm lạnh. Sau đó khi máy đã đạt đến nhiệt độ cài đặt thì máy nén sẽ tắt. Khi nhiệt độ có sự chênh lệch so với mức cài đặt máy sẽ khởi động lại để bù vào lượng nhiệt hao phí.

Khác với điều hòa Casper Inverter hoạt động theo cơ chế duy trì nhiệt độ để làm lạnh. Khi bật máy, máy nén sẽ chạy từ từ cho đến khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt; sau đó duy trì nhiệt độ ổn định để làm giảm hao phí điện năng.

Ưu điểm của điều hòa Casper dòng máy cơ

Điều hòa Casper dòng máy cơ sở hữu khá nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng và thói quen sử dụng của các gia đình hiện nay.

Điều hòa Casper làm lạnh nhanh chóng

Tại sao nên mua điều hòa 9000btu Casper dòng máy cơ?

Với cơ chế hoạt động như vậy, điều hòa Casper dòng máy cơ mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng. Máy sẽ hoạt động với công suất tối đa ngay khi khởi động nên bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh ngay khi bật máy mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Nếu bạn muốn tìm một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh thì đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Điều hòa Casper sở hữu những tính năng hiện đại, hữu ích

Hãng Casper đến từ Thái Lan là một thương hiệu mới nên những tính năng công nghệ trên chiếc điều hòa này cũng được tích hợp những công nghệ mới nhất và những tiện ích thông minh giúp người dùng có được sự tiện nghi khi sử dụng điều hòa.

  • Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây khỏi động.
  • Cảm biến i-feel điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt người dùng; mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
  • Chế độ i-Clean làm sạch dàn lạnh một cách tự động; giúp máy luôn sạch sẽ, khô ráo và bền bỉ.
  • Chế độ Smart tự động tùy chọn chế độ hoạt động; giúp bạn có được sự thoải mái mà không mất công cài đặt.

Máy tiêu thụ không quá nhiều điện năng

Điều hòa Casper giá rẻ không tiêu thụ quá nhiều điện năng khi dùng ít; phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng dưới 8 tiếng mỗi ngày.

Dễ sử dụng, phù hợp với mọi người dùng

Dòng điều hòa Casper giá rẻ với những tính năng cơ bản được thể hiện trực quan trên remote; điều này giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và tùy chọn chế độ mà mình muốn. Bên cạnh đó trên dàn lạnh của máy có màn hình LED hiển thị nhiệt độ; bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh bật/tắt để dễ quan sát điều chỉnh nhiệt độ hay tắt để có được giấc ngủ ngon hơn.

Sự tiện nghi này sẽ thích hợp với mọi đối tượng người dùng; kể cả những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Nên mua điều hòa Casper trong trường hợp nào?

Tại sao nên mua điều hòa chính hãng Casper dòng máy cơ?

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng ít thì một chiếc điều hòa dòng máy cơ sẽ rất phù hợp. Máy sẽ làm lạnh nhanh chóng và không tốn nhiều điện khi sử dụng. Dòng máy này phù hợp với mọi loại phòng từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách,….

Điều hòa Casper dòng máy cơ có giá chỉ từ 4.450.000đ cho điều hòa Casper 9000. Với mức giá giao động từ 4-15 triệu cho tất cả các mức công suất và dòng máy; người dùng có thể dễ dàng tùy chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy nên đây sẽ là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này. Để mua điều hòa chính hãng với gia tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook