0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua bếp từ Canzy CZ 67GHP 3 vùng nấu?

Ngày Đăng: 08:55 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp Điện Từ Canzy CZ 67GHP 3 Vùng Nấu là một trong những model nổi bật, bán chạy nhất của Canzy trong những năm gần đây. Vậy lý do gì lại giúp sản phẩm được ưa chuộng đến như vậy? hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của chiếc bếp từ Canzy giá rẻ này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thiết kế hiện đại, trang bị mặt kính chịu nhiệt, chống cong vênh

Bếp từ Canzy CZ 67GHP được đánh giá rất cao về thiết kế với kiểu dáng hiện đại với sự kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại giúp người dùng có thể thoải mái chế bên các món ăn yêu thích. Với công nghệ tự động nhận diện vùng nấu giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn những loại nồi có kích thước khác nhau để chế bên món ăn.

Không những thế chiếc bếp điện từ Canzy CZ 67GHP này còn sử dụng mặt kính Vitro Ceramic có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt tốt, không trầy xước, cong vênh trong suốt thời gian sử dụng. Linh kiện bộ bảng mạch và mâm sản xuất theo công nghệ Châu Âu, thân bếp điện từ Canzy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ấm của Việt Nam, phần quạt tản nhiệt giúp giảm nhiệt nhanh chóng, giúp bếp hoạt động ổn định hơn. Chiếc điều hòa này không chỉ là thiết bị nấu nướng chuyên dụng mà còn là điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt, giúp căn bếp của bạn bắt mắt hơn.

2. Tính năng đa dạng, hữu ích, dễ sử dụng

Không chỉ có thiết kế nổi trội, chiếc bếp điện từ Canzy CZ 67GHP 3 vùng nấu này còn được tích hợp rất nhiều tính năng công nghệ, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn. Các công nghệ đó có thể được kể đến như:

– Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide, khi điều chỉnh các chương trình nấu chỉ cần nhấn bằng một đầu ngón tay rất dế sử dụng.

– Chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu để người nấu biết bếp vẫn còn nóng tuyệt đối không chạm tay tránh nguy hiểm.

– Tính năng Booster hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn. Chức năng Booster là đẩy nhanh thời gian nấu, thậm chí nhanh đến 50%, giảm thiểu thời gian cho người bận rộn.

– Chức năng cảnh báo nhiệt dư (Residual heat) có tác dụng cảnh báo bếp đang nóng không chạm tay váo tránh nguy hiểm.

3. Bếp từ Canzy bảo hành dài hạn, giá thành phải chăng

Là một sản phẩm của hãng chuyên sản xuất thiệt bị nhà bếp đến từ Châu âu, bếp từ của hãng này còn được đánh giá cao về độ bền, nhất là khi máy được trang bị công nghệ biến tần Inverter thông minh, tiết kiệm đến 30% điện năng, có thể hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện. Bên cạnh đó thì hãng còn có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đầu và bảo hành toàn bộ bếp 36 tháng giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Cùng với mức giá thành chỉ 8.500.000 ₫, Bếp Điện Từ Canzy CZ 67GHP 3 Vùng Nấu hiện đang là một trong mẫu bếp từ Canzy 3 vùng nấu có giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường. Nhờ sở hữu chất lượng tốt, công nghệ nổi bật, chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả mà các gia đình có thể cân nhắc lựa chọn.

Thiết bị nhà bếp Canzy là một hãng nổi bật ở phân khúc giá rẻ mang đến cho người dùng thiết kế ấn tượng, tính năng công nghệ hiện đại cùng chế độ bảo hành ưu đãi. Đó là lý do tại sao nên mua bếp từ Canzy CZ 67GHP 3 vùng nấu?. Đây sẽ là một chiếc bếp điện từ phù hợp với những gia đình có nhu cầu nấu nướng nhanh chóng, ngay cả khi gia đình có bạn bè đến chơi thì đây vẫn là mẫu bếp từ lý tưởng dành cho bạn.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc bếp từ âm Canzy giá rẻ CZ 67GHP này. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho thiết bị nhà bếp Canzy hoặc liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn mua bếp từ Canzy chính hãng với giá tốt với nhiều khuyến mãi trong dịp cuối năm này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook