0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lựa chọn máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA 11Kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 14:52 14/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang cân nhắc không biết có nên mua máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA hay không thì bài viết này có thể sẽ giúp ích cho bạn.

1. Máy giăt Electrolux EWW1141AEWA sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Chiếc máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1141AEWA 11kg gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế cửa trước hiện đại. Đặc biệt, máy còn sở hữu sắc trắng thanh lịch, đi kèm với bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị. Sản phẩm không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng máy.

Bên cạnh đó, máy giặt sấy này còn sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ và không cần xả hơi nóng ra ngoài giúp tiết kiệm diện tích khi không cần phải lắp ống xả.

Sản phẩm này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho công việc giặt giũ quần áo những gia đình có đông thành viên trên 7 người. Bởi máy có khối lượng quần áo đến 11kg khối lượng và khối lượng sấy lên đến 7kg.

2. Máy giặt Electrolux EWW1141AEWA có những ưu điểm gì nổi bật?

Khả năng giặt sạch quần áo của máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA

Máy giặt Electrolux EWW1141AEWA được trang bị công nghệ giặt hiện đại Vapour Care. Có khả năng đẩy lùi các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đặc biệt, hơi nước của công nghệ này còn giúp cho sợi vải được mềm mại, giảm nhăn hiệu quả cho quần áo.

Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash. Sẽ giúp giảm tối đa cặn bột giặt còn sót bám trên quần áo. Nhờ khả năng đánh giá mức độ bẩn của áo quần, để đưa ra số lần xả sao cho hợp lý.

Lồng giặt của máy còn được thiết kế với các thanh đỡ có hình dạng chiếc lá cong. Lồng giặt Lily sẽ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, giữ cho quần áo luôn được mềm mại, sạch sẽ, hơn nữa còn bảo vệ sợi vải được bền hơn.

Thêm vào đó, máy giặt sấy Electrolux này còn được tích hợp hệ thống Utramix. Có khả năng hòa tan chất giặt tẩy trong nước, mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu. Đồng thời còn giúp bảo vệ màu vải tốt hơn, giảm cặn bột giặt.

Không chỉ vậy, nhờ có tính năng giặt nước nóng của máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA này mà bột giặt sẽ hòa tan bột giặt nhanh chóng. Giúp giặt sạch các vết bẩn dễ dàng, diệt khuẩn hiệu quả, giữ cho quần áo luôn mềm mại sạch sẽ.

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA

Đây là một chiếc máy giặt Inverter, nhờ đó mà máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWW1141AEWA không chỉ hoạt động vô cùng êm, ổn định mà nó còn mang đến khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước tiêu thụ cho gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt còn có một số tiện ích hiện đạ có thể kể đến như: Chế độ hẹn giờ giặt, thêm quần áo khi giặt, điều khiển máy giặt từ xa với điện thoại qua ứng dụng Electrolux Life,…

3. Có nên mua máy giặt Electrolux EWW1141AEWA không?

Máy giặt này có giá bán hiện tại là 19.350.000₫, tuy có mức giá không hề rẻ nhưng máy giặt Electrolux Inverter EWW1141AEWA sẽ là sự lựa chọn tốt nhất về một chiếc máy giặt Inverter 11kg tiết kiệm điện cho năm 2021. Đặc biệt, với những ai đang cần mua máy giặt cho gia đình đông thành viên thì chắc chắn Electrolux EWW1141AEWA sẽ là sản phẩm làm hài lòng người sử dụng.

Hy vọng rằng, bài viết này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook