0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lựa chọn điều hòa Panasonic 12000 YZ12UKH-8 cho căn phòng của bạn

Ngày Đăng: 08:26 25/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2 Chiều 12000BTU YZ12UKH-8 sở hữu thiết kế nổi trội

Một trong những lý do hàng đầu khiến người dùng có thể đưa ra quyết định ngay đó là ở sự cuốn hút ngay từ bên ngoài mà chiếc điều hòa Panasonic này đem lại. Sở hữu thiết kế thời trang, đi cùng màu sắc ánh ngọc trai sang trọng sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất, tạo nên một sự khác biệt mà không phải bất kỳ ai cũng có được.

Đặc biệt với công suất làm lạnh 12000btu, điều hòa là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng dưới 15 – 20 m2, bởi vậy bạn có thể lựa chọn cho nhiều không gian khách nhau, có thể là phòng khách, phòng ăn hay phòng làm việc. Chiếc điều hòa 12000Btu này hiện chỉ có giá 13 000 000đ, khá rẻ cho một chiếc điều hòa 2 chiều.

Điều hòa Panasonic inverter 12000 YZ12UKH-8 sở hữu tính năng nổi bật

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, chiếc điều hòa Panasonic inverter này còn được tích hợp khá nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đúng vậy, nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy đau đầu mỗi khi cuối tháng khi phải chi trả một khoản tiền điện quá lớn do chiếc điều hào gây ra, thì với chiếc điều hòa giá rẻ này, bạn sẽ hòan toàn yên tâm, bởi do được tích hợp công nghệ inverter nên trong suất quá trình vận hành, máy sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm từ 30 đến 70% điện năng so với những chiếc điều hòa thông thường, ngoài ra điều hòa inverter còn giúp hiệu suất làm lạnh tăng lên đồng thời nhiệt độ trong phòng được duy trì ở mức ổn định hơn.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này còn mang lại sự tiện lợi nhất định cho người dùng khi mà ngoài khả năng làm lạnh, bạn còn có được một sự ấm ám hơn trong mùa đông nhờ tính năng sưởi ấm căn phòng hiệu quả. Từ đó bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa quanh năm mỗi khi mình cần. Đây có thể sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để thay thế những chiếc lò sưởi thông thường đầy bất tiện.Ngoài ra, chiếc điều hòa này còn có khả năng làm lạnh căn phòng cực nhanh nhờ tính năng iAuto. Tính năng iAuto khi được sử dụng sẽ đẩy công suất điều hòa lên đến 15% giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ do ngời dùng cài đặt. Điều này mang đến những trải nghiệm tyệt với đối với người dùng, nhất là trong những này hè nóng bực.

Đặc biệt, khi có trong tay chiếc điều hòa Panasonic 12000 này, sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của gia đình bạn sẽ luôn được đảm bảo bởi công nghệ nanoe-G được tích hợp bên trong khiến cho bụi bẩn, các vi khuẩn gây hạn sẽ bị loại bỏ một cách triệt để, từ đó căn luôn luôn trong tình trạng sạch sẽ, mang đến một môi trường sống trong sạch hơn cho người dùng.Có thể dễ dàng nhận thấy, một trong những nguyên nhân người dùng thường gặp khi sử dụng điều hòa là tình trạng da khô, có thể cảm lạnh hay thường mắc phải các bệnh liên quan về đường hô hấp. Bởi vậy, Panasonic đã nghiên cứu và đưa vào trong chiếc điều hòa của mình tính năng hoạt động mưới hòan toàn khoa học với khả năng tạo cho người dùng luôn cảm thấy dễ chịu và sảng khoái nhất.

Với tính năng gió thổi dễ chịu thì sẽ hướng luồng gió thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người như các dòng điều hòa thông thường khác, giúp cho căn phòng luôn được mát mẻ, dễ chịu và bảo vệ cho người lớn tuổi cũng như trẻ em trong gia đình khỏi nguy cơ bị cảm lạnh.

Vâng, với những chia sẻ trên thì chắc đã đủ thuyết phục để trải lời cho bạn vì sao lại nên chọn điều hòa Panasonic 2 Chiều 12000BTU Inverter CU/CS-YZ12UKH-8 chưa? Rõ ràng đây là một sản phẩm khá chất lượng và sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho mọi nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook