0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lựa chọn điều hòa LG 24000Btu B24END cho không gian của bạn

Ngày Đăng: 08:25 28/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, trang nhã với khả năng làm lạnh tuyệt vời

Những chiếc điều hòa thường được lắp đặt ở khá nhiều không gian khác nhau, dù lớn hay nhỏ thì trong những ngày nắng nóng hay thời tiết lạnh giá, những chiếc điều hòa sẽ như một vị cứu tinh cần thiết. Thiết kế của những chiếc điều hòa cũng ảnh hưởng sâu sắc tới mỹ quan căn phòng, do vậy đây cũng là điểm tiên quyết, ảnh hưởng đến việc lựa chọn từ người tiêu dùng. Không làm người dùng thất vọng, điều hòa LG B24END mang vẻ ngoài cực kỳ hiện đại, trang nhã với màu trắng trung cùng nét trẻ trung vốn có sẽ làm toát lên sự sang trọng cho căn phòng, tạo lên vẻ đẹp khó cưỡng trước mọi ánh nhìn.

Có công suất lớn 24000Btu, chiếc điều hòa LG inverter này có thể làm lạnh cực kỳ nhanh chóng khi kết hợp với tính năng Jet Cool. Lúc này máy sẽ hạ nhiệt nhanh chóng và làm lạnh căn phòng chưa đầy 3 phút khiến người dùng luôn trong tư thế mát lạnh, dễ chịu hay với những ngày mùa Đông lạnh giá thì tính năng sưởi ấm sẽ làm dịu đi, mang bầu không khí ấm áp hơn tới người dùng.

Tiết kiệm điện cùng chế độ gió thổi dễ chịu hơn

Như chúng ta đã biết, điều hòa không khí luôn được biết đến là thủ phạm gây ra sự tiêu hao điện năng quá đà, điều này biểu hiện rõ rệt mỗi dịp hè về hay trong những ngày thời tiết giá rét với cường độ sử dụng cao. Giúp người dùng giảm thiểu tối đa vấn đề đó, điều hòa LG 1 chiều B24END đã tích hợp công nghệ Dual inverter. Công nghệ Inverter tiên tiến nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt đồng thời cải tiến hiệu suất nén mang đến khả năng hoạt động siêu êm và tối thiểu hóa điện năng tiêu thụ. Vì vậy mà chiếc điều hòa này sẽ bền bỉ theo thời gian đồng thời là một trong những người bạn đáng tin cậy giúp bạn tiết kiệm chi tiêu trong gia đình hiệu quả.

Đặc biệt với chế độ gió mang hơi hướng cực kỳ dễ chịu sẽ giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu, không quá lạnh buốt khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Với chế độ gió cực kỳ khoa học chiếc điều hòa inverter này sẽ bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

An toàn với sức khỏe nhờ khả năng lọc vi bụi

Không chỉ dùng lại ở việc trải nghiệm, chiếc điều hòa LG này còn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tối ưu trước mọi tác nhân từ môi trường hay con người gây ra. Với việc trang bị tấm lọc vi bụi, điều hòa inverter này sẽ loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.

Hơn nữa, điều hòa LG inverter B24END với khả năng giữa ẩm vực tốt, giúp bạn sử dụng lâu mà không bị khô da khi các ion Plasmaster được phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí, cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu. Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm. Tính năng này cũng khá quan trọng, đặc biệt với những loại da nhạy cảm như phụ nữ hay da em bé.

Là một chiếc điều hòa công suất lớn, có thiết kế khá ấn tượng, lại được trang bị khá kỹ càng về mặt tính năng, nhưng Điều Hòa LG Inverter B24END 2 Chiều 24000Btu lại có giá thành cực kỳ hấp dẫn khi chỉ có 19 500 000đ, đó là những lý do giải thích vì sao bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa LG giá rẻ này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook