0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lựa chọn điều hòa 2 chiều cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 12:38 31/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng, việc lựa chọn một chiếc điều hòa cho phòng ngủ có ý nghĩa ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công việc hôm sau cũng như chất lượng cuộc sống về sau. Vậy lựa chọn điều hòa 2 chiều có thực sự tốt cho phòng ngủ? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

Chọn điều hòa 2 chiều cho phòng ngủ

Điều hòa có hai loại là dòng điều hòa 1 chiềuđiều hòa 2 chiều. Với điều hòa 1 chiều thì chỉ có 1 tính năng đặc trưng là làm lạnh, còn điều hòa 2 chiều ngoài tính năng làm lạnh ra còn có thể sưởi ấm cho căn phòng. Với kiểu thời tiết cực đoan xuất hiện ngày càng nhiều thì việc lựa chọn một chiếc điều hòa 2 chiều cho phòng ngủ đang dần chiếm xu thế tuyệt đối. Với chiếc điều hòa 2 chiều bạn có thể sử dụng thay thế lò sưởi và mùa đông rất tiện lợi và sang trọng.

Lưu ý khi lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ

Việc lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ tưởng chừng đơn giản song nó cũng cần yêu cầu khá cao về kỹ thuật bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng cũng như chất lượng của giấc ngủ. Sau đây là một số khuyến cáo về lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ. – Vị trí tốt nhất lắp điều hòa trong phòng ngủ đó là bên trái hoặc bên phải của cửa ra vào, tránh luồng khí do máy điều hòa thổi xuống thẳng phía giường nằm, sẽ khiến bạn dễ bị cảm cúm, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ. – Tuyệt đối không kê giường ngủ ngay phía dưới điều hòa nhiệt độ bởi vì khí lạnh có thể thổi thẳng xuống người mình và làm suy giảm hệ miễn dịch của cơ thể. – Không lắp điều hòa đối diện với mặt vì khi ngủ, điều hòa phả lạnh làm bạn bị khô họng, viêm xoang…

Một số dòng điều hòa được lựa chọn mua nhiều cho phòng ngủ hiện nay

Điều hòa không khí rất đa dạng với nhiều loại và mẫu mã khác nhau, trên thị trường có rất nhiều hãng tên tuổi bạn có thể chọn mua như: Panasonic, Daikin, GL, Mitsubishi….Và đại diện của một số hãng đó có thể kể đến như: Điều Hòa Daikin Inverter FTHF25RAVMV, 2 Chiều 9000Btu; điều hòa Panasonic Inverer CU/CS-Z9VKH-8, 2 Chiều 9000Btu; điều hòa Mitshubishi Heavy SRK25ZJ-S 2 chiều 9000BTU…Đó đều là các dòng điều hòa 2 chiều được đánh giá là rât phù hợp cho phòng ngủ và là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng.

Thực chất mỗi dòng điều hòa đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như túi tền của mình mà bạn chọn lựa cho hợp lý. Thông thường những chiếc điều hòa 2 chiều sẽ có nhiều tính năng tiện lợi hơn thật, nhưng xét về giá thành thì lại cao hơn dòng điều hòa 1 chiều là kha khá. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn phần nào trong việc chọn mua điều hòa cho phòng ngủ nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook