0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên dùng Cây nước nóng lạnh Karofi HC-16 bình úp?

Ngày Đăng: 08:00 08/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tinh tế cho người dùng dễ sử dụng

Cây nước nóng lạnh Karofi HC-16 bình úp với thiết kế đẹp, sang trọng bắt mắt , dễ sử dụng, Phù hợp cho mọi gia đình với thiết kế hai núm vặn nóng lạnh riêng biệt an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

– Ngoài ra cây nước nóng lạnh Karofi được thiết kế với khoang khử trùng, khử mùi hôi rất tốt ,nên rất an toàn đặt biệt cho gia đình có người già và trẻ nhỏ vì tính an toàn cao.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC-16 được thiết kế tối giản theo xu hướng hiện đại với đường nét tinh tế từng góc cạnh và gam màu trắng hiện đại, nổi bật trong mọi không gian.

– Cây nước nóng lạnh với kích thước đa dạng, với nắp cọc thông minh phía trên phù hợp cho mọi lứa tuổi dễ dàng gắn bình nước vào, thuận tiện khi sử dụng.

2. Tính năng nổi bật

Cây nước nóng lạnh Karofi HC-16 bình úp được thiết kế bình chứa nước cấu tạo bằng thép không gỉ, vì thế sẽ không phải lo về vấn đề ô nhiễm nguồn nước do không có màng lọc nên yêu cầu nguồn nước cấp vào phải đảm bảo sạch, không có cặn bẩn hay chất gây hại, Phù hợp cho gia đình và văn phòng với những nơi có diện tích nhỏ mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao.

– Cây nước nóng lạnh với hệ thống làm lạnh bằng lốc ga giúp hoạt động với nhiệt độ nước lạnh nhanh, với độ lạnh tối đa khoảng dưới 10 độ

– Cây nước nóng lạnh Karofi với hệ thống làm lạnh bằng lốc ga giúp hoạt động với nhiệt độ nước lạnh nhanh, với độ lạnh tối đa khoảng dưới 10 độ

3. Đèn báo nóng lạnh

– Ở mỗi cây nước nóng lạnh Karofi HC-16 bình úp đều được trang bị đèn báo nước nóng và nước lạnh, Để bạn có thể biết được nước có được làm lạnh hoặc nóng hay chưa. Phía sau cây nước, còn có công tắc điều chỉnh, khi bạn không có nhu cầu dùng nước nóng hoặc lạnh thì có thể tắt đi để tiết kiệm điện, đấy là ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

4. Công nghệ làm lạnh tiên tiến, hiện đại

– Sản phẩm Cây Nước Nóng Lạnh Karofi với ứng dụng công nghệ củaThái Lan có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng đến trên 90 độ và nước lạnh xuống dưới 10 độ. giúp bạn có thể tùy ý lựa chọn nhiệt độ nước theo nhu cầu sử dụng như nước nóng để pha trà, sữa, cà phê, với nước uống có nhiệt độ ấm vừa phải đảm bảo an toàn cho người giá và trẻ nhỏ.

– Một số cây nước nóng lạnh còn được tích hợp thêm khoang khử trùng vật dụng. Bạn có thể cho bình sữa em bé vào khoang rồi chọn thời gian khử trùng từ 5 -15 phút là có thể đem ra sử dụng rất tiện lợi.

5. Khoang chứa ly, cốc tiện dụng

– Cây Nước Nóng Lạnh Karofi thông thường được tích hợp khoang chứa đồ ngay bên dưới cây nước nóng lạnh, giúp bạn có thể lấy cốc, ly ngay bên dưới rất tiện dụng mỗi khi uống nước mà không cần tốn thời gian đi lấy và đem cất nữa.

– Cây nước còn thiết kế khay hứng nước thừa giúp cho nước không rơi xuống sàn mỗi khi lấy nước, giúp nhà cửa bạn sạch sẽ vệ sinh hơn. Đặc biệt khay nước này còn có thể tháo rời tiện cho việc lau rửa.

– Đặc biệt cây nước nóng lạnh giá rẻ còn có khóa an toàn thích hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già, cây nước còn có thiết bị an toàn kép chống quá nhiệt mà không lo bị rò rỉ nước ra bên ngoài, hay nguồn điện bị chập. Với ưu điểm dễ dàng vệ sinh với khay chứa nước thừa, khi đầy có thể dễ dàng nhấc ra đổ nước thải,và van xả phía sau.

* Bài viết trên đây là những lợi ích của Cây nước nóng lạnh Karofi HC-16 bình úp mang lại . Hy vọng với những tính năng vượt trôi trên bạn đã có thể lựa chọn cho mình và gia đình được cây lọc nước ưng ý. Hãy Đến Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ 0918969699

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook