0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn mua tủ mát denver AS-580TMD dung tích 230 lít tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:40 24/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá về thiết kế và xuất xứ

Tủ mát Denver AS-580TMD có dung tích 230 lít và kích thước lòng tủ khá sâu cho khả năng đựng được lượng thực phẩm với khối lượng lớn, rất thích hợp với những quán ăn, nhà hàng, cửa hàng đông lạnh. Tủ mát Denver có ngăn bên trong, tiện lợi cho việc phân loại sản phẩm bên trong tủ.

Tủ mát AS-580TMD là sản phẩm độc quyền được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ phù hợp với tất cả mọi không gian diện tích trong gia đình, nhà hàng, siêu thị… Là mẫu tủ 1 cánh với thiết kế nhỏ gọn chủ đọa là màu đen và trắng, sản xuất với chất liệu dễ lau chùi vệ sinh nhất.

2. Đánh giá về các công nghệ nổi bật

Tủ mát Denver giá rẻ AS-580TMD hoạt động với máy nén hiệu suất cao và sử dụng hệ thống làm lạnh bằng dàn lạnh ống đồng giúp làm lạnh nhanh chóng. Thêm vào đó, khả năng giữ nhiệt tốt của tủ mát Denver AS-580TMD nhờ vào thiết kế tiên tiến, giúp thực phẩm được giữ lạnh hiệu quả và giữ được độ tươi ngon trong một khoảng thời gian dài.

Sử dụng công nghệ sấy kính lấy gió qua dàn nóng hạn chế tối đa được việc gây mờ kính giúp người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm bảo quản trong tủ. Tủ mát denver AS-580TMD thường được sử dụng bày hoa quả hoặc nước giải khát việc làm mờ hơi kính sẽ giúp cho khách hàng bán được nhiều hơn nhờ vào việc trưng bày đẹp mắt.

Tủ mát giá rẻ sử dụng gas R134a rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng, lòng tủ mát làm bằng nhựa cao cấp ABS có độ bền cao. Ngăn trữ nước thừa nằm trên lốc máy nên dễ bị bay hơi không phải vệ sinh thường xuyên.

Lòng chống dính kháng khuẩn giúp việc lau chủi dễ dàng hơn bao giờ hết. Tủ mát denver AS-580TMD có thiết kế đèn led siêu sáng giúp người dùng dễ dàng tìm được thực phẩm cần chọn kể cả trong không gian tối.

Tủ mát Denver dàn đồng AS-580TMD có hiệu suất làm lạnh tốt và nhở vào quạt đảo nhiệt giúp duy trì nhiệt độ luôn ổn định bên trong tủ mát để bảo quản tức uống, trái cây luôn mát lạnh và sử dụng được trong thời gian lâu hơn. Dàn lạnh đồng nguyên chất làm lạnh nhanh và có độ bền sử dụng cao hơn các dàn làm lạnh bằng nhôm.

3. Đánh giá về giá thành

Tủ Mát Denver AS-580TMD có mức giá 7.950.000 được bán tại Điện Máy Thiên Phú là mức giá hấp dẫn. Bạn được chọn mua một sản phẩm tốt với nhiều tính năng hiện đại để bảo quản thực phẩm

4. Hướng dẫn vệ sinh tủ để tủ luôn mới

  • Vặn nút điểu chỉnh từ vị trí (ON) hoặc (OFF) để ngắt điện hoặc rút nguồn ra.
  • Đưa các thực phẩm, khay, giá đỡ ra khỏi tủ. Đặt cạnh tủ một chậu nước ấm sạch …khăn bông sạch ,một miếng xốp ( bọt biển ) để cọ ướt ,lau khô.
  • Dùng khăn sạch mềm để cọ rửa dàn lạnh các ngăn mặt trong của tủ mát. Khi cọ rửa tránh tình trạng để nước đọng lại ở đáy tủ, các đệm cửa của tủ mát sử dụng khăn sạch tẩm nước ấm, sau đó lau khô (không dùng bazo hoặc bất kỳ chất nào khác nước…để cọ rửa). Lau bụi sạch giàn nóng lốc bằng vải mềm, không lau bằng vải quá ẩm… làm nước chảy vào hộp đấu ở lốc gây chập điện.
  • Lau chùi ngoài tủ bằng vải khô, mềm. Trường hợp mặt ngoài tủ quá bẩn bạn có thể dùng vải ẩm và một ít chất tẩy rửa trung bình để lau. Bạn không nên sử dụng các chất tẩy rửa mạnh như xà phòng, xăng dầu, benzene hay nước nóng nhằm tránh làm hư hại lớp sơn và các bộ phận bằng nhựa của tủ. . Lau sạch gầm, chân tủ (đảm bảo khô thoáng chống han gỉ và chuột bọ).

Mua tủ mát denver AS-580TMD dễ dàng đơn giản chỉ cần liên hệ qua hotline 0918969699 bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn đặt hàng. Chúng tôi giao hàng miễn phí và hỗ trợ khách hàng trong 12 tháng sử dụng sản phẩm. Chúc bạn tìm được tủ mát ưng í !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook