0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại Sao Nên Chọn Mua Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG36H ?

Ngày Đăng: 10:09 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện đại, sang trọng

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG36H có thiết kế đơn giản sang trọng là điểm nhấn nổi bật cho gia đình bạn với màn hình LED hiện đại, tinh tế kiểu dáng gọn nhẹ, đẹp mắt, phù hợp nội thất trong gia đình hoặc văn phòng, kết hợp với màu đỏ đô nổi bật bắt mắt là sự lựa chọn hòan hảo.

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG36H được thiết kế với hai vòi nước nóng lạnh riêng biệt, dễ thao tác tiện lợi cho người sử dụng với Cọc cắm nước thiết kế với kích cỡ lớn, chống rỉ nước, dễ dàng tháo lắp bình nước

Cây nước nóng lạnh Kangaroo với thiết kế gọn gàng, dễ di chuyển, thích hợp sử dụng trong gia đình, trường học, văn phòng, trong các cửa hàng với thiết kế khá đơn giản, sử dụng bình nước sẵn úp trên đỉnh cây nước, người dùng chỉ cần thao tác cái gạt tay nhẹ ngay tại vòi sẽ có ngay một lượng nước nóng, lạnh để dùng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ tiện lợi và an toàn, có kiểu dáng sang trọng phù hợp cho cả gia đình và văn phòng. Không cần quá mất thời gian và diện tích cho nhiều sản phẩm như tủ lạnh, ấm đun nước,… nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước nay được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất rất gọn gàng.

Công nghệ tiên tiến hiện đại

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG36H còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Cùng rất nhiều những tính năng thiết kế thông minh khác, Cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm đáp ứng một cách tối ưu những nhu cầu của bạn. giúp nguồn nước tinh khiết đảm bảo an toàn sử dụng.

– Ngoài ra Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG36H được ứng dụng công nghệ nóng sâu làm lạnh nhanh, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng đến trên 90 độ để pha trà, pha sữa hay cà phê, nước ấm cho người già và trẻ nhỏ hoặc điều chỉnh nước xuống dưới 10 độ cho một ly nước mát lạnh trong ngày hè nóng nực.

– Cây nước nóng lạnh còn có hệ thống nóng lạnh riêng biệt, với công suất làm lạnh 100W, công suất đun nóng 500W nhanh chóng đem tới cho bạn cốc nước nóng lạnh như ý muốn mà vẫn đảm bảo độ tinh khiết, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đấy cây nước còn có ngăn tủ rất rộng rãi rất tiện lợi để bạn bảo quản nước uống, trái cây với chức năng tạo ô zôn trong khoang tủ giúp khử mùi và khử trùng cốc chén, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo giá rẻ được sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nóng và lạnh theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Với công nghệ bình úp hiện đại, tự động hút nước từ bình chứa nằm trên thân máy

Tính năng vượt trội

– Được tích hợp với công tắc bật nóng lạnh riêng biệt với chế độ hiển thị đèn Led giúp người dùng kiểm soát và chủ động điều chỉnh chế độ nhằm tiết kiệm điện năng

Cây Nước Nóng Lạnh giá rẻ với khoảng cách giữa vòi và khay đựng nước được thiết kế hợp lý có tính toán khiến bạn dễ dàng lấy nước khi sử dụng cốc cao hay bình đựng cá nhân. Cây nước nóng lạnh được thiết kế bình chứa bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn cho nguồn nước sử dụng, với khóa vòi nóng an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

Với những tính năng ưu việt trên bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Tại Sao Nên Chọn Mua Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG36H ?Mình hy vọng bạn và gia đình sẽ chọn được sản phẩm ưng ý. Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhé 0918969699

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook