0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn điều hòa multi daikin cho không gian ngôi nhà của bạn

Ngày Đăng: 07:32 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm không gian chỉ với 1 dàn nóng duy nhất cho cả hệ thống điều hòa

Điều hòa Multi daikin được thiết kế đặc biệt để lắp đặt cho các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà riêng. Cho phép Quý khách xây dựng 1 hệ thống điều hòa không khí hiệu quả cao cho nhiều phòng chỉ với duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn có thể kết nối lên đến 5 dàn lạnh.

Khả năng làm lạnh nhanh và sâu

Hệ thống điều hòa Multi daikin có được khả năng làm lạnh nhanh và sâu, công suất làm lạnh lớn có thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh ở cùng lúc nhiều phòng.

Tiết kiệm năng lượng

Điều hòa multi daikin inverter được ứng dụng động cơ điện một chiều, động cơ này sử dụng 2 kiểu quay khác nhau giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi phát ra công suất lớn với mức năng lượng điện nhỏ so với động cơ xoay chiều hoặc một chiều thông thường giúp tiết kiệm năng lượng tối đa hơn 30% so với điều hòa cục bộ thường, chi phí đầu tư ban đầu đắt hơn 1 chút so với điều hòa cục bộ thế nhưng việc tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng thì về lâu về dài đầu tư hệ thống điều hòa multi này là tối ưu và tiết kiệm nhất.

Máy chạy bền độ ồn thấp

Điều hòa Multi daikin đều cho phép cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu sử dụng, độ ồn dàn lạnh rơi vào khoảng 22 db (A). Đối với dàn nóng điều hòa Mlti Đkin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường, dàn nóng điều hòa Multi Đkin có độ ổn chỉ ở ngưỡng 43 db (A).

Chế độ phòng ưu tiên giúp tối ưu khi sử dụng

Khi chọn chức năng Inverter Powerful cho phòng ưu tiên, công suất của giàn lạnh trong phòng này sẽ được tăng lên bằng cách chuyển công suất từ các phòng khác sang, do vậy công suất tại các phòng không được ưu tiên sẽ có thể giảm nhẹ. Sau 20 phút, tất cả các giàn lạnh lại tự động trở về hoạt động ban đầu. Ưu tiên đối với chế độ vận hành Chế độ vận hành (làm mát/ sưởi ấm) của dàn lạnh ở phòng ưu tiên sẽ được coi trọng hơn khi các dàn lạnh ở các phòng khác vận hành ở chế độ không giống với phòng ưu tiên. Lúc này, dàn lạnh ở các phòng khác sẽ phải ở chế độ chờ.

Trên đây, là những ưu điểm nổi bật của hệ thống điều hòa multi daikin, bạn có thể thấy những ưu điểm vượt trội này hệ thống điều hòa multi daikin chắc chắn là sự lựa chọn số 1 khi lựa chọn hệ thống điều hòa cho gia đình bạn.

Nếu cần tham khảo về bất cứ dòng sản phẩm nào xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook