0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn điều hòa Midea inverter có tích hợp wifi?

Ngày Đăng: 09:44 20/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea inverter có tích hợp wifi là dòng điều hòa cao cấp của Midea mang đến cho người dùng những trải nghiệm hiện đại và vô cùng tiện nghi. Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện hiệu quả của một chiếc điều hòa inverter thì bạn cũng có thể kiểm soát điều hòa dễ dàng hơn với tính năng wifi.

1. Điều hòa Midea inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Midea inverter được tích hợp công nghệ inverter hiện đại, tiên tiến không chỉ mang đến khả năng vận hành cực êm ái, nhanh chóng mà nó còn giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 60% chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình so với các dòng điều hòa thông thường.

Điều hòa inverter đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay bởi những ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang lại.

2. Tính năng wifi mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Bên cạnh công nghệ inverter, Midea chỉ tích hợp tính năng wifi trên các dòng điều hòa Midea cao cấp. Tính năng này cho phép bạn có thể điều khiển bằng điện thoại ở mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Với tính năng này bạn có thể dùng App quản lý sử dụng điều hòa Midea giá rẻ mọi lúc mọi nơi:

– Tính năng wifi giúp bạn dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc smart phone có kết nối internet.

– Giờ đây bạn sẽ không còn phải phụ thuộc vào chiếc remote thông thường.

– Nhờ kết nối wifi mà người dùng có thể điều khiển từ xa, bật điều hòa trước để khi về nhà đã sẵn không khí mát mẻ.

– Hiện đại hơn, App mobile còn có thể kiểm soát chi phí tiền điện hàng tháng nhờ khả năng theo dõi số giờ sử dụng điều hòa và lượng điện năng tiêu thụ.

Với sự kết hợp của công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu và công nghệ kiểm soát hoạt động của điều hòa một cách chủ động sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống dễ dàng và tiện nghi hơn. Đặc biệt nếu bạn là một người yêu công nghệ và bận rộn thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook