0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn điều hòa Gree Blizzard?

Ngày Đăng: 03:43 13/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Blizzard là dòng điều hòa mới của Gree với thiết kế hiện đại cùng những tính năng thông minh, công nghệ hiện đại vượt trội. Đặc biệt là khả năng kết nối wifi giúp bạn có thể điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi. Nhưng không phải chỉ có thể, điều hòa Gree Blizzard là dòng điều hòa rất đáng để lựa chọn bởi đây là dòng điều hòa rất hợp thời. Cùng tìm hiểu những lý do nên chọn dòng điều hòa này nhé.

1. Tính năng wifi – chăm sóc cả nhà vượt mọi khoảng cách

Một chiếc điều hòa thông minh có khả năng điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh đang là xu hướng lựa chọn cho những gia đình hiện đại và bận rộn ngày nay.

Công nghệ Wifi Control đến từ điều hòa Gree sẽ cực kì hữu ích với những gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi, thì dù ở xa bạn vẫn có thể giúp họ điều chỉnh nhiệt độ, chế độ gió, tốc độ,.. một cách dễ dàng.

Chỉ cần của dụng điều hòa Gree Bizzard, cài ứng dụng Gree+ cho chiếc smartphone của mình, bạn đã có thể điều khiển điều hòa mọi lúc, mọi nơi dù đang cách xa nửa vòng trái đất, đi công tác hay đang làm việc ở công ty bạn đều có thể theo dõi và điều chỉnh điều hòa nhà mình để chăm sóc sức khỏe cho cả nhà.

Đặc biệt tính năng này cũng rất hữu ích khi bạn về nhà và muốn có không gian mát mẻ chờ đón sẵn hay bạn không muốn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của con khi bước vào phòng mà vẫn có thể điều chỉnh nhiệt độ điều hòa khi đêm về.

2. Công nghệ Real inverter tiết kiệm điện thông minh

Tiền điện luôn là vấn đề và nỗi lo của các gia đình mỗi khi hóa đơn tiền điện cuối tháng gửi đến. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tiết kiệm điện khi các thiết bị điện đều tiêu tốn khá nhiều điện năng mỗi tháng, đặc biệt là điều hòa.

Điều hòa Blizzard tích hợp công nghệ Real inverter giúp tiết kiệm hơn 60% điện năng tiêu thụ so với những dòng điều hòa thông thường.

Công nghệ biến tần – Real Inverter giúp duy trì công suất motor ổn định theo thời gian, cơ chế hoạt động của máy sẽ tự điều chỉnh công suất thấp hoặc cao để làm lạnh sao cho phù hợp mà không phải liên tục bật, tắt như những chiếc điều hòa thông thường.

Thông qua đó, giúp máy điều hòa sẽ hoạt động êm hơn và còn góp phần tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định.

Bạn không cần phải lo lắng về những hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình của mình nữa khi lựa chọn điều hòa Gree inverter cho gia đình mình.

3. Công nghệ Cold Plasma – Bảo vệ sức khỏe tối đa

Có thể bạn chưa biết? Tính riêng khu vực Đông Nam Á, mức độ ô nhiễm không khí của Việt Nam hiện nay đang đứng thứ hai khu vực, chỉ sau Indonesia. Và cả 2 thành phố lớn của Việt Nam gồm Hà Nội và TP. HCM đều nằm trong TOP 15 thành phố ô nhiễm nhất Đông Nam Á.

Điều đáng nói là tình trạng ô nhiễm không khí lâu dài sẽ tác động nghiêm trọng tới sức khỏe con người, chẳng hạn như gây kích ứng như hắt hơi, sổ mũi, hoặc các bệnh mãn tính về đường hô hấp.

Vì vậy lựa chọn một thiết bị lọc không khí là vô cùng cần thiết, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ.

Tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều thiết bị trong gia đình vừa tốn chi phí mua sắm, vừa làm chật không gian lại tốn điện. Vì vậy một chiếc điều hòa có khả năng thanh lọc không khí tốt chính là lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình.

Điều hòa Gree Blizzard là điều hòa Gree giá rẻ được trang bị hệ thống Cold Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí.Ngoài ra ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Mang đến cho bạn một làn không khí tươi mát và trong lành nhất.

Tham khảo một số điều hòa Gree thuộc dòng Blizzard:

1. Điều hòa Gree 9000 BTU GWC09BC-K6DNA1B

2. Điều hòa Gree 12000 BTU GWC12BC-K6DNA1B

3. Điều hòa Gree 12000 BTU GWC18BD-K6DNA1B

Một chiếc điều hòa có thể đáp ứng mọi nhu cầu cấp thiết hiện nay của chúng ta phải chăng là lựa chọn tối ưu mà gia đình nào cũng đang đi tìm. Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ hữu ích với gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook