0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn điều hòa Daikin Inverter FTKS25GVMV cho căn phòng của bạn?

Ngày Đăng: 07:57 30/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế độc đáo, mang đậm đà phong cách châu Âu

Với tầm ảnh hưởng sâu sắc từ thiết kế đến mỹ quan không gian, thiết kế dàn lạnh luôn là một điều đặc biệt từ điều hòa được người dùng quan tâm. Trước khi lựa chọn thì vấn đề này cũng được người dùng trú trọng, chính vì thế những chiếc điều hòa có vẻ ngoài độc đáo, ấn tượng, thiết kế đpẹ mắt sẽ thu hút người tiêu dùng hơn. Sở hữu thiết kế vô cùng lôi cuốn, đây cũng là lý do mà bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa Daikin FTKS25GVMV cho không gian của mình.

Điều hòa Daikin với mặt lạnh tinh tế, phù hợp mọi kiến trúc của không gian xung quanh, thiết kế mặt nạ phẳng làm giảm bụi bám vào dàn lạnh. Với những nét đặc biệt đạm đà phong cách châu Âu sẽ tạo lên một vẻ đẹp khó cưỡng cho không gian của bạn, đây sẽ là một lựa chọn khá tối ưu dành cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả với nhiều chế độ tiện ích

Sử dụng điều hòa không khí là một nhu cầu thiết yếu trong hầu hết mọi gia đình, tuy nhiên chính những chiếc điều hòa lại là nguyên nhân dẫ đến tiền điện luôn ở ngưỡng khá cao, ảnh hưởng phần nào đến kinh tế nếu chúng ta sử dụng thường xuyên và trong thời gian dài. Khắc phục vấn đề này, điều hòa Daikin 1 chiều FTKS25GVMV tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội mà vẫn duy trì được cảm giác dễ chịu.

Kết hợp với đó là công nghệ Econo độc đáo, điều hòa Daikin FTKS25GVMV hạn chế sự tiêu thụ điện năng tối đa và tình trạng quá tải, giúp điều hòa hoạt động ổn định hơn, tiết kiệm điện hơn trong khi vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh.

Hơn thế, chiếc điều hòa inverter này còn giúp người dùng tiết kiệm điện bằng công nghệ cảm biến mắt thần thông minh, tưởng không mà lại có. Mắt thần cảm biến thông minh của điều hòa Daikin FTKS25GVMV hoạt động trên cơ chế theo dõi sự chuyển động của người dùng. Nếu trong 20 phút mà không có bất kì chuyển động nào diễn ra trong phòng, cảm biến sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C để tiết kiệm điện.

Một số tính năng nổi bật khác đến từ điều hòa Daikin FTKS25GVMV

Không chỉ sở hữu khả năng tiết kiệm điện tối ưu, điều hòa Daikin inverter FTKS25GVMV còn được tích hợp khá nhiều tính năng khác, đặc biệt giữa những cái nắng nóng ngày hè, chỉ với một thao tác đơn giản bằng việc kích hoạt tính năng Powerful trên điều khiển, điều hòa Daikin sẽ hạ nhiệt nhanh chóng, làm lạnh nhanh làm nhiệt độ trong phòng sẽ lạnh nhanh hơn khoảng 1.5 lần so với những máy lạnh thông thường khác.

Ngoài ra với hệ thống đảo gió cánh kép sẽ giúp chiếc điều hòa giá rẻ này điều chỉnh độ mở cho gió ra ở trạng thái tốt nhất. Những cánh đảo này chuyển động nhẹ nhàng trong suốt quá trình hoạt động, do đó hơi lạnh/ấm được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng.

Không chỉ dùng lại ở đó, chiếc điều hòa Daikin giá rẻ này còn giúp an toàn và bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn nhờ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, do đó điều hòa sẽ tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi, lọc khí vô cùng hiệu quả, đem lại những luồng không khí sạch sẽ và trong lành nhất cho gia đình bạn.

Đó là lý do bạn nên chọn Điều Hòa Daikin Inverter 9000Btu FTKS25GVMV 1 Chiều Gas R410a cho căn phòng của mình. Đặc biệt nếu có nhu cầu lựa chọn, bạn chỉ phải bỏ ra có 11 000 000đ cho một sản phẩm cực kỳ tốt như vậy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook