0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn điều hòa Casper tại thời điểm này?

Ngày Đăng: 08:11 01/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan với những ưu điểm về tính năng công nghệ và mức giá phải chăng được nhiều gia đình lựa chọn. Ở thời điểm hiện nay, chúng ta đang hướng tới những thiết bị tiết kiệm năng lượng hiệu quả, bảo vệ môi trường và mang đến sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng thì điều hòa Casper chính là dòng sản phẩm có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu trên một cách nổi bật. Đó là lý do tại sao chọn điều hòa Casper ở thời điểm này là vô cùng hợp lý.

1. Dùng điều hòa cả đêm tiết kiệm điện chỉ từ 4.000 đồng

Điều hòa là thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng và cũng chính là nguyên nhân làm cho hóa đơn tiền điện tăng vọt mỗi tháng khi mùa hè đến.

Điều hòa Casper với công nghệ i-Saving tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

Công nghệ i-Saving trên điều hòa Casper Inverter có cơ chế vận hành thông minh bằng cách điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống, giúp cho nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2. Thanh lọc không khí hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh

Như chúng ta đã biết, không khí ở 2 thành phố lớn của chúng ta đang ngày càng ô nhiễm và đạt đến mức đáng báo động. Với không khí ô nhiễm như hiện tại, sức khỏe của con người là điều rất đáng quan tâm và lo ngại.

Một thiết bị điều hòa 2 trong 1 vừa làm lạnh vừa thanh lọc không khí sẽ là lựa chọn tốt nhất để làm sạch không khí và tối ưu các thiết bị điện phải sử dụng trong gia đình.

Điều hòa Casper với hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành. Hệ thống lưới với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet thông qua 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn giúp loại bỏ hòan toàn các tác nhân gây hại có trong không gian sống của bạn.

3. Sử dụng gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường

Cuối 2018, đầu 2019, Casper đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm R32 Series sử dụng môi chất lạnh R32 tân tiến và tích hợp những ưu thế của các thế hệ điều hòa trước đó: Bền bỉ, êm ái, làm lạnh sâu. Eco – R32 Series xứng đáng là 1 sản phẩm của thế hệ tương lai khi vừa hạn chế rủi ro gây tăng nhiệt độ trái đất, đồng thời vừa giải được bài toán tiết kiệm năng lượng trong bối cảnh nhiều nguồn năng lượng tự nhiên đang ngày 1 suy giảm.

4. Tiện nghi với tính năng điều khiển điều hòa bằng điện thoại thông minh

Bạn là một người dùng hiện đại mong muốn có được sự tiện nghi ở bất kỳ đâu, đặc biệt là tại không gian sống của gia đình mình?

Bạn hay phải đi công tác nhưng vẫn mong muốn có thể theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho con nhỏ?

Bạn muốn các thiết bị điện có thể điều khiển ngay trên chính chiếc điện thoại thông minh bạn sử dụng hàng ngày?

Tất cả có trên điều hòa Casper wifi. Với công nghệ điều khiển bằng Wifi giúp điều khiển điều hòa thông minh thông qua thiết bị smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào, bạn có thể bật điều hòa trước khi tan làm để căn phòng đủ mát khi về đến nhà hay điều chỉnh nhiệt độ phòng cho con dù bạn đang ở phòng bên cạnh hay đi công tác. Đơn giản hơn nữa, bạn sẽ không phải lo lắng khi ra ngoài mà điều hòa vẫn chạy. Điều hòa Casper giá rẻ thông minh tích hợp wifi chính là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

5. Thiết kế tối giản, tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt

Điều hòa Casper dòng LA-CASPER Series hướng tới công nghệ ưu việt và tiện dụng cho người dùng khi có thể tiết kiệm tới 50% thời gian lắp đặt thông qua thiết kế thông minh tối giản cấu trúc và hạn chế các ốc vít. Sở hữu cấu trúc nguyên khối và mặt dưới tháo rời, LA-CASPER Series có thể tối giảm số lượng kỹ sư lắp đặt chỉ còn 1 người, nhờ đó tiết giảm chi phí và thời gian lắp đặt.

Với những ưu điểm vượt trội cùng mức giá rẻ hơn nhiều lần các dòng điều hòa cao cấp khác nhưng tiện nghi hơn rất nhiều so với dòng giá rẻ, cùng với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm giúp bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Đó là lý do bạn nên chọn điều hòa Casper ở thời điểm này mà không cần phân vân suy nghĩ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook