0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn điều hòa âm trần nối ống gió Daikin 24000btu ?

Ngày Đăng: 08:12 28/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Tìm hiểu điều hòa âm trần nối ống gió

Điều hòa âm trần nối ống gió 24000btu có thiết kế giấu trần, Do đó không chiếm diện tích của phòng thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 40m2. Làm mát không khí phòng rộng hoặc nhiều phòng cùng lúc dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp tạo không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường.

Máy có thiết kế sang trọng hiện đại được sử dụng nhiều trong căn biệt thự khách sạn, và chung cư cao cấp. Đối với những diện tích lớn hơn bạn nên chọn công suất lớn hơn để đảm bảo công suất làm lạnh hay sưởi ấm, giúp máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn.

Điều hòa nối ống gió Daikin sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

2.Tại sao nên chọn điều hòa nối ống gió Daikin 24000btu

Thiết kế hiện đại

Điều hòa nối ông gió được thiết kế mỏng thích hợp cho trần hẹp, tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.Tuy nằm trong phân khúc dòng điều hòa công suất lớn nhưng được thiết kế khá mỏng, hiện đại phù hợp với phòng có diện tích 40m2 là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống của bạn.

Có thể dùng cho những không gian có trần hẹp. Ngoài ra, dàn lạnh được giấu hòa toàn vào trong trần chỉ có các cửa gió đưa luồng không khí mát ra bên ngoài giúp tôn lên sự tinh tế sang trọng cho không gian, giúp tiết kiệm không gian hơn.

Hoạt động êm ái

Nhờ khả năng hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu. Có khả năng duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Vì dàn lạnh được lắp âm tường, còn trục đường ống giấu kín. Với thiết kế giấu trần, tiết kiệm diện tích phòng, không gian khi lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió.

Với sự phân bố đều hơi mát nhờ vào việc chia các miệng gió, không khí trở nên thoáng đãng và không gây ra trạng thái shock nhiệt. Không những thế, giá thành sản phẩm tương đối mềm, đáp ứng được nhiều phân khúc thị trường và đối tượng khách hàng.

Tăng tính thẩm mỹ cao

Với thiết kế dàn lạnh được giấu đi, gió mát được thổi ra các cửa gió thông qua các ống gió trung gian. Các cửa gió được lắp đặt , thiết kế theo ý người dùng nên đáp ứng được các yêu cầu cao nhất về tính thẩm mỹ, chính vì vậy hệ thống điều hòa nối ống gió Daikin thường được sử dụng cho các nhà hàng khách sạn cao cấp. Với chất lượng đã được khẳng định bởi người tiêu dùng qua nhiều năm sử dụng như chất lượng tốt, giá thành hợp lý là những điểm cộng của sản phẩm.

Tích hợp điều khiển thông minh

Điều hòa âm trần nối ống gió 24000btu được trang bị điều khiển tiện lợi có màn hình LCD cho hiển thị tất cả các thông số mà máy đang được cài đặt khi vận hành nhiệt độ, chế độ hoạt động, chế độ cánh quạt, thời gian….giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát máy tốt hơn. Ngoài ra, khi nhờ có chức năng tự động báo lỗi nếu sảy ra bất kỳ lỗi kỹ thuật nào thì với chiếc màn hình của chiếc máy sẽ hiện thị các mã lỗi từ hiển thị đó giúp thợ lắp đặt và bạn có thể nhận biết và nhanh chóng sử lý sự cố dễ dàng.

3. Giá thành sản phẩm

Điều điều hòa âm trần nối ống gió Daikin 24000btu với giá thành tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều căn hộ hay các công trình đảm bảo tối đa cho nhu cầu sử dụng.

Bài viết trên đây đã giới thiệu những ưu việt của sản phẩm. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook