0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn điều hòa âm trần nối ống gió 50000btu Casper DC-50TL22

Ngày Đăng: 07:28 24/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa ống gió nhập khẩu trực tiếp Thái Lan

Điểm cộng đầu tiên của điều hòa ống gió Casper DC-50TL22 mang lại chính là từ xuất xứ của sản phẩm. Cũng giống như dòng điều hòa treo tường, 100% sản phẩm điều hòa ống gió Casper cũng được sản xuất, lắp ráp tại Thái Lan – Đất nước được rất nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thế giới tin tưởng đặt nhà máy sản xuất như: Daikin, Toshiba, Mitsubishi Heavy…

Casper sở hữu đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, hệ thống máy móc hiện đại nên tạo ra được những sản phẩm điều hòa âm trần Casper chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Thiết kế nhỏ gọn sang trọng tinh tế

Một điểm ấn tượng khác là thiết kế cực kỳ đẹp mắt của điều hòa âm trần ống gió 50000btu Casper DC-50TL22 mang lại thiện cảm cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều hòa ống gió casper DC-50TL22 có tính thẩm mỹ cao, cửa gió linh hoạt cho phép bố trí nhiều cửa gió ở những vị trí mà bạn muốn lắp đặt, giúp lan toản không khí mát đến hết căn phòng. Việc dàn lạnh giấu trong trần chỉ có các miệng gió đưa gió mát ra bên ngoài giúp cho căn phòng có thẩm mỹ tinh tế sang trọng hơn.

Khả năng làm lạnh nhanh

Kèm với đó là công nghệ làm lạnh hiện đại giúp làm lạnh nhanh chóng, hơi mát toả ra đều, mạnh mạng lại cảm giác mát mẻ tức thì. Ngoài ra việc bố trí các cửa gió linh hoạt giúp làm hơi mát lan tỏa khắp không gian giúp làm mát nhanh chóng hơn.

Điều hòa âm trần ống gió Casper có thiết kế nhỏ gọn nên có thể lắp đặt tại nhiều địa hình khác nhau. Có thể lắp đặt tại những địa điểm có nhiều bụi mà không lo ảnh hưởng tới khả năng làm mát của điều hòa do máy điều hòa âm trần Casper được trang bị công nghệ tự làm sạch.

Chính sách hậu bán hàng tốt nhất

Điều hòa giấu trần nối ống gió Casper đã mang đến cuộc cách mạng sau bán hàng khi áp dụng chính sách bảo hành 3 năm cho toàn bộ sản phẩm, 5 năm cho máy nén cùng với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đã mang lại sự tin cậy đáng kể cho người dùng.

Chính sách 1 đổi 1 trong 2 năm không những khẳng định dịch vụ sau bán hàng số 1 mà còn khẳng định chất lượng cũng như độ bền cao của sản phẩm.

Sử dụng Gas R410A thân thiện môi trường

Máy điều hòa âm trần ống gió Casper DC-50TL22 sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R410A giúp mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn và ít gây tác động xấu đến môi trường.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Điều hòa ống gió Casper được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng cũng như mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng như chế độ cảm biến iFeel, chế độ làm lạnh nhanh, chế độ tự làm sạch…

Ngoài ra, với chức năng báo lỗi tự động sẽ giúp người dùng cũng như kỹ thuật điều hòa nhanh chóng xác định được sự cố và nhanh chóng khắc phục.

Chất lượng tốt giá rẻ nhất

Một điểm mà thu hút được nhiều sự quan tâm của các chủ thầu cũng như người dùng là mức giá của điều hòa ống gió Casper giá rẻ khá hợp lý. Tại điện máy Thiên Phú Điều hòa ống gió Casper DC-50TL22 có mức giá 30.500.000đ đây là mức giá khá rẻ trong phân khúc điều hòa ống gió. Điều này mang đến lợi thế cạnh tranh không hề nhỏ so với các thương hiệu khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook