0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên bỏ thêm tiền mua điều hòa Gree tích hợp Wifi?

Ngày Đăng: 08:53 10/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree tích hợp tính năng wifi vô cùng tiện lợi cho người dùng. Ở bài viết này bạn sẽ hiểu tại sao người dùng nên bỏ thêm một vài triệu để sở hữu cho gia đình mình một thiết bị tiện lợi như thế này.

1. Lợi ích của điều hòa Gree wifi

Tiện lợi

Nói đến lợi ích đầu tiên mà chúng ta có thể nhìn thấy rõ nhất khi mua điều hòa Gree giá rẻ có tích hợp wifi đó là tính năng này vô cùng tiện lợi. Bạn có thể điều khiển điều hòa nhà mình mọi lúc, mọi nơi kể cả không ở nhà. Chỉ cần kết nối với smartphone có sử dụng mạng di động hoặc wifi.

Bảo vệ sức khỏe gia đình

Đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em, nhiệt độ quá lạnh có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Thay vì mỗi đêm bạn phải thức giấc để đến từng phòng kiểm tra nhiệt độ thì với điều hòa Wifi, bạn chỉ cần nằm yên trên giường, mở smartphone lên điều chỉnh rồi tiếp tục chìm vào giấc ngủ ngon.

Dù đang ở văn phòng hay đi công tác xa, bạn vẫn có thể điều khiển điều hòa thông qua smartphone mà không còn phải lo lắng cho giấc ngủ và sức khỏe của những người thân yêu nữa.

Tiết kiệm tiền cho những người hay quên

Điều hòa là một thiết bị tiêu tốn rất nhiều điện năng. Vì vậy, trước khi ra ngoài, bạn có thể quên tắt đèn, tắt tivi,… nhưng nếu quên tắt điều hòa, hóa đơn tiền điện sẽ khiến bạn bất ngờ vào cuối tháng.

Tuy nhiên, với điều hòa Wifi Gree, chỉ cần kết nối Internet, bạn có thể kiểm tra xem mình đã tắt máy hay chưa, tránh lãng phí tiền điện không đáng có.

Ngoài ra, trong những ngày nắng nóng, dù đang ở bên ngoài nhưng bạn vẫn có thể bật điều hòa trước, lúc về đến nhà thì không khí bên trong đã mát lạnh, sẵn sàng mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.

Không cần mua thêm bộ chuyển đổi

Hiện nay, một số dòng điều hòa của các hãng khác có hỗ trợ kết nối Wifi nhưng người dùng phải mua thêm bộ chuyển đổi với giá thành khá đắt đỏ (khoảng 165 USD, tương đương 3 – 4 triệu VND) và không phải dòng máy nào cũng hỗ trợ.

Trong khi đó, giá của điều hòa Wifi Gree tuy có chênh lệch khoảng 1 – 2 triệu so với các sản phẩm khác nhưng đã tích hợp sẵn bộ điều khiển Wifi bên trong điều hòa, không chỉ tiện lợi, dễ sử dụng mà còn rất thẩm mỹ. Hỗ trợ kết nối 4 – 8 smartphone/máy tính bảng để điều khiển.

2. Điều hòa Gree nào có tính năng wifi?

Tính năng wifi thường được tích hợp trên những chiếc điều hòa Gree inverter cao cấp. Vì vậy, ngoài sự tiện lợi mà những thiết bị này mang lại, bạn còn được trải nghiệm những công nghệ hàng đầu của hãng.

Ở những dòng điều hòa Gree mới nhất hiện nay có 3 dòng sản phẩm được tích hợp tính năng wifi: Điều hòa U-Crown, Điều hòa Blizzard, Điều hòa Connect.

Điều hòa U-Crown

Điều hòa U-Crown nổi bật với thiết kế đẳng cấp cùng những cải tiến mới nhất từ Gree: Điều khiển thông minh bằng wifi, Công nghệ G10 inverter tiết kiệm điện năng vượt trội, Góc thổi gió siêu rộng, Gas R32 bảo vệ môi trường.

3 Model thuộc dòng U-Crown: GWC09UB-S6DNA4A (9000 BTU), GWC12UB-S6DNA4A (12000 BTU), GWC18UC-S6DNA4A (18000 BTU).

Điều hòa Blizzard

Điều hòa Blizzard tích hợp công nghệ Real inverter giúp tiết kiệm hơn 60% điện năng, bên cạnh đó người dùng còn có thể dễ dàng kiểm soát điều hòa mọi lúc mọi nơi với công nghệ wifi tích hợp bên trong máy. Những tính năng nổi bật của dòng Blizzard gồm: Điều khiển thông minh bằng wifi, “Công nghệ Real Inverter” tiết kiệm hơn 60% điện năng, Cold Plasma- Bảo vệ sức khỏe, Thổi gió 3D, Dàn tản nhiệt mạ vàng

3 Model thuộc dòng Blizzard: GWC09BC-K6DNA1B (9000 BTU), GWC12BC-K6DNA1B (12000 BTU), GWC18BD-K6DNA1B (18000 BTU)

Điều hòa Connect

Điều hòa Gree Connect nổi bật với 5 tính năng công nghệ: Điều khiển thông minh bằng wifi, “Công nghệ Real Inverter” tiết kiệm hơn 60% điện năng, Cold Plasma- Bảo vệ sức khỏe, Thổi gió 3D, Dàn tản nhiệt mạ vàng

2 Model thuộc dòng Connect: GWC09QB-K3DNB6B (9000 BTU), GWC12QC-K3DNB6B(12000 BTU)

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook