0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy lọc nước Karofi Livotec 512 lại được lựa chọn nhiều nhất

Ngày Đăng: 16:45 23/11/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec 512 mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe. Kết hợp vơi hệ thông lõi lọc vượt trội với thiết kệp mắt. Vậy hãy cùng tối tìm hiểu tại sao đây lại là dòng sản phẩm mà được nhiều người lựa chọn nhé.

Mang thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Tại sao máy lọc nước Karofi lại được lựa chọn nhiều nhất

Máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec 512 được thiết kế hiện đại và gọn gàng. Với thiết kế dạng tủ đứng. Ngoài ra, máy lọc nước Karoifi chính hãng được sơn một lớp chống han gỉ và chống ăn mòn .

Nguồn nước được lọc từ máy bạn có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Máy lọc nước Karofi Livotec 512 được trang bị hệ thống 10 lõi lọc an toàn

Tại sao máy lọc nước Karofi lại được lựa chọn nhiều nhất

Với ưu điểm trang bị hệ thống 10 lõi lọc vượt trôi. Máy lọc nước Karofi 10 lõi lọc cung cấp cho bạn nguồn nước hoàn toàn tinh khiết và tốt cho sức khỏe. Cũng nhờ vào hệ thống 10 lõi lọc này giúp lọc sạch lên tới 99.99% vi khuẩn và accs tạp chất lẫn trong nước.

  • Lõi lọc số 1: Lõi PP 5 micron của máy lọc nước giá rẻ Livotec 512 có tác dụng ngăn ngừa các chất bẩn, bụi cát, rỉ sét có kích thước dưới 5 micron.
  • Lõi lọc số 2:Tiếp đến là lõi lọc than hoạt tính OCB – GAC. Giúp hấp thụ đầy đủ các chất dư thừa trong nước.
  • Lõi lọc số 3: Lõi PP 1 micron giúp ngăn ngừa các hạt bụi mịn còn lơ lửng trong nước. Lõi giúp loại bỏ hoàn toàn các rong rêu và chất chống oxy hóa. Đây chính là lõi bảo vệ tốt màng RO đồng thời nâng cao tuổi thọ của màng khi sử dụng.
  • 6 lõi chức năng còn lại gồm: T33-GAC; Mineral; Nano Carbon; Farinfrared; Alkaline; Nano Silver cung cấp đầy đủ dưỡng chất và 45 khoáng chất cần thiết cho sức khỏe mỗi người. Bên cạnh đó, vị nước sẽ ngọt hơn và hoàn toàn không có mùi lạ giúp cho người dùng dễ uống hơn.

Màng lọc RO được trang bị trên máy lọc Karofi Livotec 512

Tại sao máy lọc nước Karofi Livotec 512 lại được lựa chọn nhiều nhất

Lõi lọc mà không thể thiếu được ở trên máy lọc Karofi RO Livotec 512. Đây là lõi lọc được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Và được NFS công nhận chất liệu đạt chuẩn, nguyên liệu TFC an toàn với thiên nhiên.

Màng lọc RO đảm bảo lọc sạch mọi bụi bẩn, virus và vi khuẩn. Ngăn cho chúng không xâm nhập vào nguồn nước làm ảnh hưởng đến chất lượng. Với màng lọc này giúp giữ nguyên được mùi vị

Tích hợp các chức năng thông minh

Ngoài vẻ bề ngoài được thiết kế đẹp mắt thì máy lọc nước Karofi chính hãng còn được thiết kế nhiều tính năng không làm bạn thất vọng.

Van điện từ với van giúp máy điều tiết nước, tự động ngắt máy khi có sự cố. Bình áp chứa nước lên tới 6 lít giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của người dùng.

Trên đây là một số thông tin về máy lọc nước Karofi Livotec 512 mang lại chop gia đình bạn. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi đẻ được tư vấn nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook