0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy lọc nước Karofi KAD-D50 10 Lõi lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Ngày Đăng: 22:55 23/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAD-D50 10 Lõi hiện đang nằm trong top được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Tại sao lại như vậy ? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tính năng ưu việt của máy qua bài viết sau nhé.

Thiết kế mạnh mẽ, tủ kính cường lực chắc chắn

Tại sao máy lọc nước Karofi  KAD-D50 10 Lõi lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Máy lọc nước Karofi KAD-D50 sở hữu sở hữu thiết kế tủ IQ mặt kính siêu cường lực, kết cấu chắc chắn, bảo vệ thiết bị luôn bên bỉ theo thời gian.Vỏ tủ sơn tĩnh điện kết hợp mặt kính cường lực sẽ hạn chế móp méo, gỉ sét, bảo vệ linh kiện, lõi lọc bên trong.

Bên cạnh đó,Karofi KAD-D50 còn có màu sắc trang nhã, sang trọng thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau như nhà bếp, phòng khách, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…

Cung cấp nguồn nước tinh khiết giàu khoáng chất

Máy lọc nước Karofi KAD-D50 sở hữu 10 lõi lọc công nghệ SMAX mạnh mẽ giúp nhân đôi công suất – Gấp đôi tuổi thọ – Tiết kiệm 71% lượng nước thải ra. Đảm bảo nguồn nước sạch và tinh khiết, có thể uống trực tiếp được. Nhờ đó mà người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguồn nước sử dụng mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Màng lọc RO thay nhanh Mỹ 100GDP giúp loại bior 99.99% các chất gây ô nhiễm trong nước. Nhờ đó mà loại bỏ được các chất gây hại cho cơ thể. Đồng thời bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ chống lão hóa, giảm tác nhân gây bệnh, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Công nghệ AIOTEC

Tại sao máy lọc nước Karofi  KAD-D50 10 Lõi lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Karofi KAD-D50 là chiếc máy lọc nước nóng lạnh đầu tiên ứng dụng công nghệ AioTec giúp giám sát độ sạch của nước từ xa. Chỉ cần kết nối máy lọc nước với điện thoại trên ứng dụng Karofi 360 thông qua hệ thống wifi, người dùng có thể giám sát tình trạng máy lọc nước nhà bạn dù ở bất cứ đâu.

Mạch thông minh trong máy lọc nước Karofi sẽ tự động đếm tuổi thọ của linh kiện để trả kết quả về ứng dụng trên màn hình điện thoại bao gồm thời gian còn lại của lõi lọc và báo động khi lõi lọc đến hạn thay thế.

Ngoài ra, tình trạng hoạt động của máy lọc nước bao gồm thông tin máy, lịch sử thiết bị, hiển thị độ sạch của nguồn nước sau lọc, cảnh báo lỗi như cảnh báo nước yếu, cảnh báo rò rỉ nước, cảnh báo mất nước đầu vào…. cũng được hiển thị thông qua ứng dụng để sớm phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề xảy ra.

Thiết kế 2 vòi với 3 chế độ nước Nóng – Lạnh – RO

Tại sao máy lọc nước Karofi  KAD-D50 10 Lõi lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Máy lọc nước RO Karofi KAD-D50 trang bị 2 vòi lấy nước bằng inox cao cấp sáng bóng, không chứa các chất độc hại giúp bạn dễ dàng lấy nước và sử dụng ngay.

Hai vòi nước này được tích hợp đến 3 van mở lấy nước ở 3 chế độ khác nhau cực kì linh hoạt. Bạn có thể tùy chọn mở van để lấy nước nóng, lạnh hay nước RO ở nhiệt độ thường tùy theo nhu cầu sử dụng

Công suất lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước Karofi KAD-D50 cho tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết lên đến 50-60% (trong điều kiện thí nghiệm tiêu chuẩn). Công suất lọc 20 lít/h, gấp đôi các lõi lọc RO thông thường, đáp ứng nhu cầu nước ăn uống, sinh hoạt cơ bản cho cả gia đình.

Tiết kiệm 30% điện năng

Tại sao máy lọc nước Karofi  KAD-D50 10 Lõi lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Công nghệ tiết kiệm điện được sử dụng trên máy lọc nước Karofi KAD-D50 giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30%. Từ đó làm giảm được chi phí tiêu hao điện rất nhiều cho người sử dụng.

Những ưu điểm trên của máy chính là lý do tại sao người tiêu dùng lại sử dụng nhiều máy máy lọc nước Karofi KAD-D50 10 Lõi đến thế. Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú ngay để sở hữu cho mình chiếc máy này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook