0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt Sharp lại được nhiều người yêu thích và lựa chọn ?

Ngày Đăng: 08:21 30/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giá thành

Máy giặt Sharp với nhiều model được sản xuất ra với giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các hộ gia đình. Với nhiều mức giá khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa, cụ thể máy giặt Sharp hầu hết có những mức giá như từ 3-5triệu và không quá 8 đây là một mức giá vô cùng hợp lý.

2. Thiết kế nhỏ gọn, trang nhã

Hầu hết máy giặt Sharp đều được thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp hiện đại, Màu sắc nhẹ nhàng cùng chất liệu vỏ bọc cao cấp phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Thân máy được làm từ hất liệu chống bám dính giúp máy không chỉ có độ bền cao mà còn chống gỉ sét, bụi bám hiệu quả, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Giúp máy của bạn luôn sạch sẽ và chống thấm nước hiệu quả.

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt trên dòng máy giặt Sharp giá rẻ này được thiết kế nút điều khiển nổi bật, màn hình điều khiển rõ nét giúp bạn dễ dàng chọn lựa chế độ giặt cũng như thao tác nhanh hơn trong quá trình giặt, tiết kiệm thời gian và lựa chọn các chương trình theo nhu cầu đơn giản giản hơn.

3. Công nghệ nổi bật

Công nghệ ion Ag+ kháng khuẩn được ứng dụng trên máy giặt giá rẻ Sharp có tính năng kháng khuẩn hiệu quả, tạo ra các ion bạc tĩnh điện khử mùi hôi, chống lại sự phát triển của nấm mốc cho quần áo của bạn luôn được đảm bảo sạch khuẩn, bền bỉ, thơm tho như mới.

Công nghệ vắt khô bằng luồng khí tăng cường mang đến tốc độ quay của lồng giặt cực nhanh, mạnh, chế độ Air Dry trên dòng máy giặt Sharp này mang đến khả năng sấy khô hiệu quả, giặt sạch nhanh chóng.

Lồng giặt Eco Drum và mâm giặt Dolphin, với nguyên tắc hoạt động tạo ra luồng nước thẳng đứng, di chuyển nhanh chóng, kết hợp chuyển động ngang của lồng giặt, sinh ra luồng nước xoáy xanh mạnh mẽ cùng mâm giặt và lỗ thoát nước, giúp giảm ma sát mạnh, giặt nhanh nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt giũ.

Máy giặt Sharp còn được sở hữu đa dạng chế độ giặt khác nhau như giặt khô, giặt nhanh, giặt ngâm, giặt đồ dày, giặt tơ lụa,…hay các loại vải khác nhau tránh tình trạng phai màu, hư hỏng quần áo. Quần áo của bạn sẽ luôn được giữ gìn và bảo vệ sợi vải nguyên vẹn.

Chức năng khóa trẻ em hiện đại Chức năng khóa trẻ em sẽ tự động tạo ra báo động, đồng thời ngưng quá trình giặt và tự động xả toàn bộ nước có trong lồng giặt trong vòng 30 giây sau khi máy nắp mở ra một cách bất ngờ, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Nhìn chung, Dòng máy giặt Sharp được đánh giá cao không chỉ vì thiết kế đơn giản, mà còn có giá thành rẻ và chất lượng tốt. Đây là lý do vì sao dòng máy này được nhiều khách lựa chọn. Bạn hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để sở hữu cho mình một chiếc máy giặt tốt nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook