0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt lồng ngang Electrolux lại được nhiều người ưa chuộng?

Ngày Đăng: 10:11 20/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là ở dòng máy giặt lồng ngang. Vậy có gì đặc biệt ở dòng sản phẩm này. Tìm hiểu cùng điện máy Thiên Phú nhé.

1. Tầm giá phù hợp nhiều phân khúc

Electrolux là một thương hiệu máy giặt cao cấp, do đó khi mua máy giặt của hãng người dùng thường lo lắng giá sản phẩm sẽ đắt hơn so với các sản phẩm khác.

Tuy nhiên, hiện nay, hãng Electrolux đang ngày một tiếp cận hiệu quả với nhiều đối tượng người dùng phổ thông, khi cho ra mắt những mẫu máy giặt giá rẻ để người dùng có thể lựa chọn.

2. Đa dạng khối lượng giặt

Bên cạnh mức giá thì sự đa dạng về khối lượng giặt cũng giúp người dùng dễ dàng trong việc lựa chọn máy giặt của thương hiệu này

Tùy vào số lượng thành viên mà nhu cầu giặt giũ của mỗi gia đình khác nhau. Do đó, máy giặt Electrolux mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về khối lượng giặt để bạn có thể chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất dành cho gia đình mình.

Bạn có thể chọn máy giặt Electrolux 7kg, 8kg, hay 9kg tùy thuộc vào số lượng người sử dụng và mức độ giặt quần áo của gia đình mình.

3. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Máy giặt Electrolux nổi tiếng bởi sự cao cấp, hiện đại và tinh tế trong kiểu dáng, chất liệu sản phẩm… giúp không gian sống của bạn thêm đẹp mắt. Hơn nữa, kích thước máy gọn nhẹ, để người dùng có thể di chuyển và đặt được ở nhiều vị trí trong ngôi nhà.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux lồng ngang có lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp phủ thêm lớp sơn dày, bóng láng. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ sang trọng mà còn chống trầy xước, hạn chế bám bẩn, rất thuận tiện cho quá trình vệ sinh, chùi rửa máy. Hơn nữa, hầu hết máy giặt của Electrolux đều có nắp máy được làm từ kính chịu lực cao cấp, vừa đẹp mắt lại có sức chống chịu tốt, bền vững vơí thời gian.

Sở hữu một chiếc máy giặt Electrolux cho không gian giặt giũ sẽ làm nổi bật lên sự sang trọng, ấn tượng cho cả căn nhà của bạn.

4. Công nghệ hiện đại

Sau tất cả các yếu tố, Electrolux là thương hiệu được đánh giá cao về công nghệ. Một số công nghệ nổi bật trên máy giặt Electrolux lồng ngang như:

Công nghệ Jetspray: Sử dụng bơm tuần hòan dòng nước và phun nước trực tiếp lên quần áo nhờ vòi phun được trang bị ở cửa trước. Nhờ đó quần áo được giặt sạch hiệu quả, rút ngắn thời gian và giúp tiết kiệm nước.

Công nghệ Time Manager: Giúp người dùng làm chủ thời gian giặt giũ để làm những công việc khác, bằng cách hẹn giờ tùy vào số lượng quần áo cần giặt.

Chức năng giặt hơi nước Vapour: Cho phép đun nóng nước tạo thành hơi rồi phun lên quần áo, giúp giặt sạch hiệu quả đồng thời còn có tác dụng diệt khuẩn.

Công nghệ Load Sensor: Cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết, giúp tối ưu hóa lượng giặt cũng như giúp việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt hơn.

Công nghệ Power Boost: Kết hợp ngâm quần áo, giúp nước giặt thấm sâu vào quần áo để đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Đa dạng chế độ giặt giúp giặt sạch hiệu quả.

Với những lý do trên. máy giặt Electrolux vẫn luôn dẫn đầu và được người dùng yêu thích ở dòng cao cấp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook