0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao khách hàng nên chọn mua nồi cơm điện Cuckoo CRP-G1015M?

Ngày Đăng: 16:16 16/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-G1015M được nhập khảu trực tiếp từ Hàn Quốc đang được khách hàng tìn dùng và lựa chọn nhiều. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu về nồi cơm điện Cuckoo CRP-G1015M này nhé!

Thiết kế hiện đại, trang nhã

Tại sao khách hàng nên chọn mua nồi cơm điện Cuckoo CRP-G1015M?
  • Sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại, sắc trắng kết hợp cùng hồng tím trang nhã sẽ làm nồi bật hơn cho căn bếp khu nhà bạn.
  • Vỏ nồi được thiết kế bằng nhựa cao cấp với nhiều lớp dày giúp cho bạn giữ được cơm luôn nóng hổi, dẻo ngon. Ngoài ra với sẽ giúp cho việc vệ sinh làm sạch nồi của bạn một cách đơn giản và dễ dàng nhất.
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi phù hợp được cho gia đình có từ 4-6 thành viên thì sản phẩm này sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Có dung tích sử dụng lên đến 1.8 lít giúp cho các mẹ nội trợ tiết kiệm được tối đa việc nấu nướng.
  • Lòng nồi được trang bị 2 tay cầm cách nhiệt giúp cho bạn dễ dàng lấy nồi ra mà không sợ bị bỏng. Được đúc nguyên khối bằng gang tráng men cao cấp giúp an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó sẽ sẽ có nhưng hạt cơm ngon, tơi xốp và không bị dính.

Nhiều chế độ nấu đến từ nồi cơm điện Cuckoo CRP-G1015M

Ngoài chức năng nấu cơm hàng ngày cho ra đình ; chiếc nồi cơm điện Cuckoo chính hãng này còn giúp bạn chế biến được nhiều món khác như ; nấu cháo, nấu xôi, gạo nút, nấu mì và hấp, cháo dinh dưỡng, hầm đa năng…

Bên cạnh đó, nồi còn có thể giữ ấm, hâm nóng ở mức nhiệt độ phù hợp. Cơm không bị khô, cứng, giúp bạn luôn có cơm, thức ăn nóng hổi, thơm ngon bất cứ lúc nào.

Chức năng hẹn giờ tiện lợi của nồi cơm điện Cuckoo CRP-G1015M

Tại sao khách hàng nên chọn mua nồi cơm Cuckoo CRP-G1015M?

Bạn sẽ dễ dàng có những món ăn ngon ngay tức thì khi đi làm, đi học về. Nhờ vào chức năng hẹn giờ có trên chiếc nồi cơm điện giá rẻ này bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi ; mà cơm vẫn thơm ngon, mang lại bữa cơm ngon miệng cho cả gia đình.

Công nghệ nấu 3D giúp cơm ngon hơn.

Công nghệ nấu 3D dùng 3 mâm nhiệt gia nhiệt đều mọi phía từ dưới lên trên và quanh thành nồi. Cùng công suất lớn 1150 W giúp nấu cơm chín đều và ngon hơn. Giờ đây bạn có thể nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

Nắp nồi có thể tháo rời nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng khăn mềm và nước mà không tốn nhiều công sức. Nắp thoát hơi chống trào, giúp bạn giữ lại được nhiều vitamin có trong gạo.

Tại sao khách hàng nên chọn mua nồi cơm Cuckoo CRP-G1015M?

Với thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp hiện đại, cùng với đó là sự cải tiến về vật liệu cấu thành nồi và các chương trình nấu hoàn hảo nhất được tích hợp. Nồi cơm điện Cuckoo CRP-G1015M hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng 1 trải nghiệm hoản hảo nhất về công nghệ nấu đứng hàng đầu trên thế giới của Cuckoo. Vậy qua bài viết trên bạn đã biết được tại sao nên lựa chọn nồi cơm điện Cuckoo CRP-G1015M rồi chứ. Còn chần chừ mà không nhấc máy lên gọi đến hotline 0918969699 của điện máy Thiên Phú để được sở hữu em nhé nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook