0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao hiện nay nhiều gia đình mua điều hòa Panasonic 2 chiều XZ9XKH-8 cao cấp?

Ngày Đăng: 21:37 03/08/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa 2 chiều cao cấp không chỉ tốt hơn, bền hơn, tiết kiệm hơn mà còn được nâng cấp các tính năng làm tăng sự thoải mái và giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng. Điều hòa Panasonic 2 chiều XZ9XKH-8 là một minh chứng được nhiều gia đình lựa chọn.

Sử dụng điều hòa 2 chiều rất tiện lợi, tiết kiệm không gian cho phòng nhỏ

Tại sao hiện nay nhiều gia đình mua điều hòa Panasonic 2 chiều XZ9XKH-8 cao cấp?

Lý do đầu tiên đa phần các gia đình chọn điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-XZ9XKH-8 chính là vì sự tiện lợi mà dòng máy này mang lại.

Nhờ khả năng làm mát và sưởi ấm phòng linh hoạt, Chỉ cần một chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 là đã có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng; vừa là máy lạnh, vừa là máy sưởi nên rất tiện để có thể dùng cho cả mùa Đông lẫn mùa Hè.

Vậy nên dòng máy này rất thích hợp với những gia đình đang cần cả điều hòa và máy sưởi nhưng lại không muốn lắp nhiều thiết bị để tiết kiệm không gian và không cần bảo quản. Vậy nên đây chính là lựa chọn số 1 cho phòng diện tích nhỏ.

Điều hòa Panasonic 2 chiều XZ9XKH-8 cao cấp tốt hơn điều hòa thường

Ngoài khả năng làm mát và sưởi ấm tốt thì Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-XZ9XKH-8 Gas R32 có nhiều điểm nổi bật và tốt hơn điều hòa thông thường. Vậy chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều cao cấp này có gì?

Làm lạnh nhanh hơn với chế độ iAutoX

Tại sao hiện nay nhiều gia đình mua điều hòa Panasonic 2 chiều XZ9XKH-8 cao cấp?

Điều hòa Panasonic nào cũng có chế độ làm lạnh nhanh với tên gọi là Powerful; nhưng riêng dòng cao cấp có chế độ iAutoX; đây là chế độ làm lạnh kết hợp giữa công nghệ tăng cường nhiệt P-tecH và cánh đảo gió kép Aerowings.

Chế độ làm lạnh này đặc biệt ở chỗ, khi bạn sử dụng sẽ đẩy mạnh công suất máy nén và công suất của quạt thổi gió từ đó giúp máy hoạt động hiệu quả hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn sau khi khởi động phòng sẽ rất mát. Thêm vào đó, điều hòa Panasonic 9000 inverter này sẽ hướng luồng khí lạnh lên trên trần nhà trước khi bạn cảm thấy quá lạnh; tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái, không lo bị cảm lạnh.

Bảo vệ sức khoẻ gia đình cả ngày, chống Covid-19 và khử mùi hiệu quả với công nghệ Nanoe™ X

Ở những chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ thông thường sẽ có công nghệ nanoe-G sử dụng công nghệ ion âm để lọc bụi mịn trong không khí. Nhưng với phiên bản điều hòa Panasonic cao cấp sử dụng công nghệ Nanoe™ X với các phần tử gốc hydroxyl; CU/CS-XZ9XKH-8 sẽ ức chế virus, vi khuẩn có trong gian không gian; bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn.

Tại sao hiện nay nhiều gia đình mua điều hòa Panasonic 2 chiều XZ9XKH-8 cao cấp?

Đặc biệt ở chiếc điều hòa Panasonic 9000 2 chiều này, bạn có thể bật chức năng lọc không khí liên tục trong suốt 24 giờ với hệ thống lọc không khí độc lập với chức năng làm lạnh; giúp loại bỏ đến 5 loại mùi hôi khó chịu như: mùi mồ hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc, mùi vật nuôi và thức ăn nướng; không khí trong nhà sẽ luôn trong lành.

Theo nghiên cứu của Panasonic, công nghệ Nanoe™ X còn có khả năng ức chế hơn 90% khả năng hoạt động của virut Corona trong không gian kín 6.7 m3 nếu bạn bật máy lạnh trong vòng 8 giờ trong điều kiện phòng thí nghiệm.

Tiết kiệm điện nhân đôi với công nghệ inverter và công nghệ Eco

Công suất tiêu thụ điện trung bình của điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-XZ9XKH-8 chỉ 0.49kW/h. Vì vậy nên máy tiết kiệm điện rất tốt với hiệu suất năng lượng lên đến 7.7; cao vượt trội so với các dòng điều hòa khác ở cùng mức công suất.

Tại sao hiện nay nhiều gia đình mua điều hòa Panasonic 2 chiều XZ9XKH-8 cao cấp?

Ngoài công nghệ inverter, điều hòa Panasonic 2 chiều này nay có thêm một công nghệ tiết kiệm điện mới là Eco. Điểm đặc biệt của công nghệ này là sử dụng trí tuệ nhân tạo để cân bằng giữa làm mát và tiết kiệm điện năng; từ đó giúp tiết kiệm điện thêm 20% khi sử dụng.

Sử dụng điều hòa không lo tốn điện khi lựa chọn điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 cao cấp này.

Có thể điều khiển bằng điện thoại

Ở điều hòa thường, bạn chỉ có thể điều khiển bằng remote; nhưng với điều hòa Panasonic 2 chiều XZ9XKH-8 cao cấp; bạn có thể điều khiển bằng chiếc điện thoại thông minh của mình.

Tại sao hiện nay nhiều gia đình mua điều hòa Panasonic 2 chiều XZ9XKH-8 cao cấp?

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud được kết nối qua Wifi của điều hòa; giúp bạn có thể điều khiển mọi chức năng của máy như một chiếc remote và hỗ trợ khả năng điều khiển bằng giọng nói; nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng và quản lý điều hòa dễ dàng, thuận tiện hơn.

Trên đây là những lý do mà hiện nay nhiều gia đình mua điều hòa Panasonic 2 chiều XZ9XKH-8 cao cấp dù mức giá có cao hơn dòng thường một chút. Vậy nên để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook