0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao gia đình có trẻ nhỏ nên mua điều hòa Mitsubishi heavy?

Ngày Đăng: 09:45 27/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm mát dễ chịu

Điều hòa Mitsubishi heavy là một trong những hãng điều hòa luôn đi đầu về việc phát triển những công nghệ hiện đại, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng, đặc biệt với công nghệ làm lạnh.

Điều hòa Mitsubishi được tích hợp những công nghệ làm lạnh hiện đại tiên tiến, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu.

Công nghệ Jet Engine thừa hưởng từ tập đoàn MHI là một trong những công nghệ làm lạnh hiện đại và nổi tiếng nhất của hãng với khả năng tạo ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất.

Khi bạn cần làm lạnh nhanh thì tính năng Hi Power của điều hòa Mitsubishi heavy giá rẻ sẽ hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao và tự động giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C để làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Hay nếu căn phòng của bạn khá rộng thì công nghệ đảo gió 3D AUTO với 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt và thuật toán thông minh được lập trình sẵn trên bo mạch sẽ được phân phối làn gió thổi ra từ điều hòa một cách linh hoạt đến khắp khác vị trí trong phòng một cách dễ dàng hơn, tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu.

Những gia đình có trẻ nhỏ rất cần một chiếc điều hòa có khả năng làm mát tốt nhưng phải dễ chịu thì điều hòa Mitsubishi heavy sẽ là lựa chọn lý tưởng.

2. Công nghệ khử mùi kháng khuẩn hiện đại

Điều hòa Mitsubishi heavy được tích hợp khá nhiều tính năng thanh lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn và đặc biệt là trẻ nhỏ tốt hơn.

Chức năng lưới lọc Solar Filter giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm,…

Bộ lọc chứa các Enzyme tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên, kìm sự phát triển của nấm mốc và các tác nhân dị ứng.

Tính năng ion 24 giờ tạo ra ion âm suốt 24 giờ được phủ trên thân điều hòa Mitsubishi được tận hưởng “Vitamin của không khí” suốt cả ngày. Đặc biệt công nghệ này không làm tiêu tốn điện năng nên vô cùng hữu ích và tiết kiệm.

Cùng với đó là những chế độ tự làm sạch là chế độ giúp máy tự vệ sinh làm khô trong vòng 2 giờ, hạn chế nấm mốc và loại bỏ các bụi bẩn, giúp máy hoạt động êm ái và lâu dài hơn, đồng thời tiết kiệm thời gian vệ sinh điều hòa cho gia đình bạn.

Vì vậy bạn hòan toàn có thể yên tâm để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tốt hơn khỏi những tác nhân có hại trong không khí.

3. Vận hành êm, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bên cạnh khả năng làm lạnh hiệu quả và thanh lọc không khí thì điều hòa Mitsubihi còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, đặc biệt với điều hòa Mitsubishi heavy inverter sử dụng công nghệ DC PAM có khả năng điều khiển điện áp và tần số hoạt động của máy nén, giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, đồng thời tăng hiệu suất làm lạnh.

Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện và duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Nhờ vậy nên điều hòa Mitsubishi inverter có khả năng tiết kiệm điện 40% so với các dòng điều hòa thông thường.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, nhu cầu sử dụng điều hòa lớn thì một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện là vô cùng cần thiết.

Đó là những lý do tại sao điện máy Thiên Phú khuyên bạn nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi heavy nếu gia đình có trẻ nhỏ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook