0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao dòng điều hòa Mitsubishi heavy ngày càng được ưa chuộng?

Ngày Đăng: 19:34 15/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi Heavy cho khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm, tính năng lọc không khí,.. Chính là lý do tại sao dòng điều hòa Mitsubishi heavy được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng Điện máy Thiên Phú phân tích và đánh giá dòng điều hòa Mitsubishi Heavy này nhé.

1. Thiết kế độc đáo, sang trọng hiện đại

Điều hòa Mitsubishi Heavy là dòng máy lạnh có thiết kế độc đáo, sang trọng và ấn tượng. Bạn hòan toàn có thể nhận thấy điều này trong hầu hết các mẫu thiết kế của máy lạnh Mitsubishi Heavy đều dễ dàng vừa vặn với không gian nhà của bạn.

Vì vậy, bạn hòan toàn có thể sử dụng bất cứ dòng sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy nào cho không gian nhà bạn. Ngoài ra bạn nên lựa chọn các dòng điều hòa có công suất phù hợp với diện tích căn phòng nhằm mang lại hiệu quả tối ưu và không gây lãng phí.

2. Khả năng tiết kiệm điện năng tối đa

Thương hiệu điều hòa Mitsubishi Heavy cũng quan tâm lớn đến áp dụng các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng. Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi Heavy đang được áp dụng là công nghệ Inverter và công nghệ áp dụng chế độ Eco tiết kiệm năng lượng.

Đây là 2 trong số những công nghệ tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất hiện nay. Theo đó, khi áp dụng, điều hòa Mitsubishi Heavy hoạt động tiết kiệm điện năng được từ 20 -40%. Đây là con số lý tưởng để thực hiện việc giảm hay hạn chế thất thoát điện năng khi sử dụng máy lạnh. Đặc biệt với công nghệ Eco được hoạt động theo quy tắc cảm ứng tự động thông minh. Công nghệ này tự cảm nhận nhiệt độ rồi điều chỉnh và duy trì nhiệt độ theo nhu cầu và không gian sử dụng sao cho hiệu quả.

3. Tính năng lọc sạch mùi hôi, vi khuẩn có hại

Một trong điểm được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy có tính năng lọc sạch mùi hôi cũng như vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Nhãn hàng máy lạnh Mitsubishi Heavy đã khẳng định tính năng này của sản phẩm luôn được đảm bảo.

Trong quá trình sản xuất, sản phẩm được trang bị bộ lọc không khí Solar Filter kết hợp cùng lồng quạt để chống khuẩn hiệu quả cho người dùng. Lúc này, nguồn không khí được lọc sạch, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Phòng không những không có mùi và vi khuẩn trong không khí mà còn mang lại nguồn không khí sạch thoáng đãng.

4. Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Nhãn hàng Mitsubishi Heavy đã đầu tư cho việc áp dụng nhiều công nghệ làm lạnh khác nhau để đảm bảo hiệu quả làm lạnh cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ là sản phẩm áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh chóng. Với khả năng này, máy lạnh Mitsubishi Heavy sẽ phải hoạt động thật mạnh, thật nhanh.

Do đó, chỉ mất khoảng 1 phút sau khi máy đã hoạt động thì không gian sẽ được đảm bảo làm lạnh nhanh chóng. Tuy nhiên theo khả năng làm lạnh này thì sau 20 phút máy sẽ điều chỉnh cân bằng lại để không khí khiến người dùng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái và êm ái hơn.

5. Giá thành bao nhiêu để sở hữu được một chiếc Mitsubishi heavy?

Để sở hữu sản phẩm máy lạnh Mitsubishi Heavy không hề quá khó với tình hình thị trường hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm máy lạnh Mitsubishi Heavy tại các siêu thị điện máy, cửa hàng điện máy… Mức giá của mỗi sản phẩm máy lạnh Mitsubishi Heavy là khác nhau do tùy thuộc vào kiểu dáng, chức năng cũng như đại lý phân phối.

Tại trang web Dienmaythienphu.vn, chỉ với 7 – 10 triệu VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một trong những dòng điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ chất lượng cao ứng dụng công nghệ inverter. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm như: Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC10CRS-S5 1 Chiều 10000BTU giá rẻ, Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YL-S5 Inverter 1 chiều giá rẻ.

Trên đây là một số đánh giá khách quan về dòng điều hòa mitsubishi heavy. Và cũng là lý do tại sao dòng điều hòa Mitsubishi heavy ngày càng được ưa chuộng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook