0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất

Ngày Đăng: 15:43 27/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi heavy là một trong những thương hiệu điều hòa bán chạy nhất về dòng điều hòa trung tâm, với chất lượng sản phẩm của máy được đánh giá có chất lượng tốt cùng các công nghệ làm vượt trội cùng với nhiều các tính năng hiện đại đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm đảm bảo.

Vậy đâu là lí do khiến dòng máy này được ưa chuộng đến như vậy là câu hỏi khiến nhiều người phân vân, dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ đưa ra các giải đáp để bạn tham khảo.

1. Một dàn nóng lên đến hơn 50.000BTU

Một dàn nóng của Mitsubishi heavy lên đến 50,000BTU và có thể là lên đến 100,000BTU cho cụm dàn nóng được ghép nhiều dàn nóng lại với nhau. Các dòng sản phẩm KXZ đã được mở rộng để cung cấp những giải pháp lên đến 100,000 khi sử dụng sự kết hợp của 3 đơn vị dàn nóng. Hơn nữa với sự bổ sung của Hi-COP KXZXE1 series mới, tùy chọn cài đặt để sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Vớih hệ thống dàn lạnh gồm 17 loại giấu trần và lộ trần với các loại công suất đa dạng đến model 92 dàn lạnh cho phép người dùng lựa chọn tối ưu các dàn lạnh cho nhiều dạng phòng và tùy vào sở thích của từng cá nhân.

2. Hệ số tiết kiệm năng lượng EER cao hơn 40%

Với các dàn máy thế hệ đời trước không được cải tiến nhiều nhưng với năm nay nhờ cải tiến về phần máy nén với bộ biến tầng mới và tăng cường trao đổi nhiệt cho dàn nóng. Mitsubishi được xem là hãng điều hòa trung tâm dẫn đầu trong công nghệ máy nén, máy điều hòa trung tâm VRF của các hãng khác như Panasonic, Hitachi,…cũng sử dụng máy nén của Mitsubishi.

3. Thiết kế dàn lạnh linh hoạt và ổn định

Với thiết kế đan dạng về chủng loại máy cũng như các sản phẩm phù hợp cùng nhiều các loại máy đa dạng giúp người tiêu dùng chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Thêm vào đó, các dòng máy được cải tiến nhiều hơn nhẳm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất đem lại khả năng làm lạnh vượt trội và tiết kiệm điện tiêu thụ.

4. Công nghệ inverter tiết kiệm điện tiêu thụ

Ứng dụng công nghệ DC PAM Inverter trên máy điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy có khả năng điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, từ đó sử dụng hiệu quả nguồn điện, tăng hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ tự động điều chỉnh công suất của động cơ máy nén trở về hoạt động ở tốc độ thấp để có thể duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định và thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Thêm vào đó, dàn lạnh điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy dòng inverter còn trang bị tính năng ECO trên Remote máy sẽ lập tức giảm công suất làm lạnh nhằm tiết kiệm năng lượng nhưng không gây ảnh hưởng đến bầu không gian mát lạnh.

Trên đây là những thông tin về dòng máy điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo, mong rằng với nhwuxng thông tin trên đây bạn sẽ sớm tìm được chiếc máy phù hợp.

òa

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook