0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao Điều Hòa Sharp Inverter lại được nhiều khách hàng lựa chọn ?

Ngày Đăng: 06:32 22/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại

Điều Hòa Sharp Inverter là dòng điều hòa cao cấp, sở hữu thiết kế vuông vắn, thanh lịch, trang nhã, màu sắc hiện đại giúp bạn dễ dàng lắp đặt và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Điều Hòa Sharp được làm từ các chất liệu cao cấp, đi kèm 7 tính năng bảo vệ gồm chống ăn mòn; chống rung; chống hư hại; chống sốc trong quá trình vận chuyển; chống sấm sét; chống cháy; chống hư hại và vận hành ổn định, đảm bảo sự bền bỉ và an toàn trong quá trình sử dụng thiết bị để làm mát và sưởi ấm.

2. Công suất đa dạng

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh khác nhau của mỗi gia đình, máy lạnh Sharp có công suất làm lạnh đa dạng bao gồm 1HP, 1.5 HP, 2 HP phù hợp mọi không gian từ lớn đến nhỏ.

3. Công nghệ J-Tech Inverter, chế độ ECO, chế độ COMFORT

Công nghệ này giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm lên tới 65% lượng điện năng tiêu thụ so với các loại điều hòa thông thường, đảm bảo máy hoạt động êm ái hơn và nhiệt độ trong phòng không quá lạnh.

4. Công nghệ Plasmacluster Ion

Nhờ có công nghệ này mà chiếc Điều Hòa Sharp Inverter của bạn sẽ có khả năng diệt vi khuẩn, nấm mốc trong không khí, tái tạo lại bầu không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

5. Công nghệ thông minh

Công nghệ điều khiển thông minh IOT, thông qua ứng dụng Sharp Smart AIR trên điện thoại thông minh (smartphone) kết nối Internet, mọi người đều có thể điều khiển điều hòa tại nhà hay từ bất kì đâu (không giới hạn khoảng cách địa lý), bất cứ khi nào thông qua dữ liệu đám mây mà không phải có mặt trực tiếp. Bạn có thể mở máy điều hòa trước khi về nhà để tận hưởng căn phòng dễ chịu ngay khi về nhà.

Việc sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển cũng cực hữu ích trong trường hợp bạn rời khỏi nhà mà quên tắt máy điều hòa giá rẻ . Ngay trên màn hình điện thoại thông minh, bạn có thể kiểm tra về hoạt động của điều hòa, tình trạng phòng và điện năng tiêu thụ không còn phải lo lắng về việc thất thoát điện năng như điều hòa loại thường nữa.

6. Chế độ Super Jet, Powerful Jet, Gentle Cool Air, cánh đảo gió linh hoạt

– Hệ thống Eco Aero: Cửa gió vào thế hệ mới của Sharp có kích thước lớn hơn 40% so với các máy lạnh thông thường (260 mm), giúp tạo ra lượng gió nhiều hơn, máy lạnh đạt hiệu suất hoạt động cao hơn.- Quạt gió tự động đảo chiều : Điều Hòa Sharp giá rẻ với hệ thống quạt gió thông minh tự động đổi chiều lên-xuống, trái-phải giúp khí lạnh nhanh chóng lan tỏa đều không khí lạnh khắp phòng đến tận các ngóc ngách.- Máy lạnh 2 chiều: Công nghệ 2 chiều cho phép bạn có thể tạo ra cả những luồng khí mát lạnh hay ấm áp, sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu gia đình theo nhiều mùa trong năm.

7. Giá thành cạnh tranh, hợp lý

Điều Hòa Sharp Inverter có nhiều tầm giá khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Cụ thể, có mức giá dao động trong khoảng từ 6 – 15 triệu tùy theo model, với đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Trên đây là các lý do tại sao Điều Hòa Sharp Inverter lại được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Điện Máy Thiên Phú hy vọng rằng, những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook