0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Panasonic đắt nhưng vẫn bán chạy?

Ngày Đăng: 09:31 03/10/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic cùng với Đaikin là 2 thương hiệu điều hòa được đánh giá là thương hiệu cao cấp trên mặt bằng chung các thương hiệu điều hòa có mặt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để sở hữu một chiếc điều hòa Panasonic người dùng sẽ phải bỏ ra một số tiền nhiều hơn so với các hãng khác với cùng mức công suất nhưng tại sao vẫn được nhiều gia đình lựa chọn? Cùng tìm hiểu lý do qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giá thành đi đôi với chất lượng

Tại sao điều hòa Panasonic đắt nhưng vẫn bán chạy?

Câu tiền nào của nấy chưa bao giờ là sai với những thứ có thể mua được bằng tiền, không riêng gì điều hòa Panasonic.

Với những dòng điều hòa giá rẻ với mức giá khoảng từ 5 triệu đồng được làm từ những chất liệu thông thường có độ bền không cao và bạn chỉ có thể sử dụng những tính năng cơ bản như làm lạnh nhanh, lọc bụi hay các chế độ quạt gió,… Nhưng với điều hòa Panasonic với mức giá khoảng từ 8 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền vượt trội cùng những tính năng hiện đại với khả năng làm lạnh tối ưu và khả năng lọc không khí như một máy lọc chuyên dụng, mang lại sự tiện nghi và bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn.

Đó là lý do điều hòa Panasonic có giá đắt hơn các dòng điều hòa thông thường có cùng công suất chứ không phải điều hòa đắt vì Panasonic là thương hiệu lâu đời.

2. Panasonic sở hữu những công nghệ hàng đầu

Tại sao điều hòa Panasonic đắt nhưng vẫn bán chạy?

Nói đến những công nghệ hàng đầu về điều hòa không thể bỏ qua các công nghệ trên điều hòa Panasonic. Panasonic luôn là một trong những hãng đi đầu về công nghệ cũng như phát minh ra những tiêu chuẩn mới cho các dòng điều hòa hiện nay.

Công nghệ làm lạnh

Những công nghệ làm lạnh nổi bật của điều hòa Panasonic phải kêt đến như Skywing hướng luồng gió lên trần nhà, Aerowings làm lạnh nhanh chóng và dễ chịu với thiết kế 2 cánh đảo gió độc lập hay công nghệ làm lạnh tản nhiệt, công nghệ P-tech, làm lạnh 2 bước iAuto-X giúp làm lạnh nhanh chóng mà vẫn dễ chịu cũng như tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ lọc không khí

Nanoe-G và NanoeX là 2 công nghệ đáng để tự hào của Panasonic giúp đánh bay mọi tác nhân có hại trong không khí ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta cũng như khử hết những mùi khó chịu phổ biến trong gia đình như mùi thú nuôi, mùi mồ hôi, thuốc lá,…

Công nghệ này còn giúp cấp ẩm cho không khí, tránh được hiện tượng khô da, khô mũi khi sử dụng điều hòa trong nhiều giờ.

Đặc biệt bạn có thể sử dụng điều hòa như một máy lọc không khí hoạt động độc lập với chế độ làm lạnh của máy mà không tốn nhiều điện năng và kết hợp với cảm biến bụi dust sensor để nâng cao hiệu quả thanh lọc không khí.

Công nghệ tiết kiệm điện

Các dòng điều hòa Panasonic inverter đều được sử dụng máy nén biến tần hiện đại, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu, giúp gia đình bạn sử dụng điều hòa thoải mái mà không lo hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Bên cạnh đó là cảm biến Econavi với khả năng cảm biến thông minh về sự có mặt hay vận động của con người và nhiệt độ bên trong, bên ngoài của phòng để có cơ chế vận hành phù hợp giúp tiết kiệm điện tốt hơn.

Ngoài ra, việc Panasonic sử dụng môi chất R32 tiên tiến nhất hiện nay cho tất cả các dòng sản phẩm của mình cũng giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cũng như bảo vệ môi trường và tầng ozone.

3. Điều hòa Panasonic có độ bền cao

Tại sao điều hòa Panasonic đắt nhưng vẫn bán chạy?

Các sản phẩm của Panasonic hiện nay trên thị trường đều đạt chất lượng điêu chuẩn quốc tế với quy trình sản xuất tinh xảo và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đem ra thị trường.

Điều hòa Panasonic có độ bền cao với thiết kế chắc chắn để đảm bảo máy có thể duy trì liên tục sự thoải mái trong phòng và vận hành ổn định trong nhiều năm nhờ qua trình kiểm tra chất lượng khắt khe với các tình huống mô phỏng va chạm, rung và các điều kiện bên ngoài khác mà điều hòa có thể gặp phải trong quá trình vận chuyển.

Nhờ vậy điều hòa Panasonic có thể vận hành êm ái một cách yên tĩnh trong nhiều năm, mang đến không gian thoải mái tối đa cho người dùng.

Với những lý do trên, dù có giá thành cao hơn so với các dòng điều hòa khác nhưng điều hòa Panasonic vẫn bán chạy và nhận được sự tin tưởng của người dùng trong nhiều năm qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook