0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Đaikin và Panasonic lại bán chạy tại Việt Nam?

Ngày Đăng: 10:07 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thương hiệu Nhật Bản uy tín lâu năm

Những thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản luôn được lòng người dùng Việt bởi Nhật Bản là nước đi đầu về công nghệ với những sản phẩm chất lượng, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nên sản phẩm đến tay người tiêu dùng rất ít xảy ra lỗi và có độ bền cao.

Trung bình tuổi thọ của một sản phẩm điều hòa Đaikin hoặc Panasonic đều có tuổi thọ trung bình từ 7-10 năm. Vì vậy mà người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn những sản phẩm của 2 hãng điều hòa này.

2. Làm mát dễ chịu

Khác với các hãng điều hòa giá rẻ thường gây cảm giác lạnh buốt, khô da thì điều hòa Đaikin và Panasonic sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát nhưng dịu nhẹ.

Với điều hòa Đaikin là công nghệ Coanda, chế độ làn gió dễ chịu có thể hướng luồng gió lên cao để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể.

Điều hòa Panasonic mang đến công nghệ tăng cường nhiệt Ptech cùng các loại cánh đảo gió Big Flap, cánh đảo gió Aerowings, Skywings để làm lạnh theo phương pháp tản nhiệt, giúp hơi lạnh trong phòng được lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong phòng mà không gây cảm giác khó chịu.

3. Tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin inverter là dòng máy có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay với hiệu suất năng lượng lên đến 7.40, tiết kiệm đến 66% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy non-inverter thông thường.

Theo sau đó là điều hòa Panasonic inverter với hiệu suất năng lượng 7.04, tiết kiệm khoảng 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

2 hãng này tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ inverter cho toàn bộ dòng máy 2 chiều để tiết kiệm điện tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết.

Vì vậy nên dù mức giá đầu tư ban đầu khá cao nhưng xét về lâu dài thì bạn sẽ tiết kiệm chi phí được nhiều hơn các dòng máy giá rẻ.

5. Máy hoạt động êm ái, yên tĩnh

Khi sử dụng điều hòa Panasonic và Đaikin gần như bạn sẽ không nghe thấy tiếng ồn lớn khi máy khởi động, không gian phòng của bạn sẽ vô cùng yên tĩnh, giúp bạn có thể tập trung học tập hay ngủ ngon hơn.

Đây là ưu điểm mà không hãng điều hòa giá rẻ nào có thể mang lại cho bạn.

Là 2 thương hiệu lớn được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay, sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu, luôn tiên phong trong việc phát triển những công nghệ mới, ứng dụng môi chất lạnh mới giúp bảo vệ môi trường tốt hơn. Máy có độ bền cao và tiết kiệm điện năng vượt trội. Đó là lý do người dùng Việt rất tin tưởng khi lựa chọn điều hòa Đaikin và Panasonic khi sử dụng cho gia đình.

Và dù thị trường có thêm rất nhiều hãng mới thì Đaikin và Panasonic vẫn giữ vững vị trí của mình trong phân khúc điều hòa cao cấp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook