0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WAVMV là sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 15:16 09/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WAVMV được ra mắt trong đầu năm 2022 này của Daikin. Nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá về chất lượng trong quá trình sử dụng của người dùng. Vậy để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này, ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao đây lại là sự lựa chọn tốt nhé.

Điều hòa Daikin 1 chiều 9000 FTKY25WAVMV có thiết kế sang trọng, phù hợp mọi nội thất

Tại sao điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WAVMV là sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV model 2022 có thiết kế hiện đại và sang trọng vô cùng với tông màu trắng tinh tế giúp sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm thuộc dòng máy 1 chiều làm lạnh có công suất 9000btu sẽ thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dưới 15 mét vuông.

Điều hòa Daikin 9000btu FTKY25WAVMV còn sử dụng gas R32 cực kì thân thiện với môi trường. Máy còn có bảng đèn LED hiển thị cho người dùng dễ dàng quan sát và nhận biết để sử dụng thuận lợi cho mọi đối tượng dùng.

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKY25WAVMV tiết kiệm điện đến 66%

Với việc trang bị công nghệ Inverter cùng chế độ Econo thì điều hòa Daikin Inverter FTKY25WAVMV có thể tiết kiệm điện tối ưu hiệu quả lên tới tối đa là 66% so với một chiếc điều hòa thông thường. Từ đó giúp bạn có thể sử dụng thoải mái hơn, không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa.

CHẲNG SỢ vi khuẩn, vi rút & nấm mốc và bụi mịn

Tại sao điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WAVMV là sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WAVMV được trang bị hệ thống lưới lọc Enzyme Blue cùng màng lọc PM2.5 cực hiện đại. Nó có thể hấp thụ bụi bẩn, vi khuẩn, virus hay nấm mốc có bên trong không khí. Từ đó giúp không gian được trở lên trong lành, an toàn hơn cho sức khỏe nhà bạn.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của công nghệ Streamer lọc khí độc quyền cùng chế độ chống ẩm mốc. Toàn bộ vi khuẩn, virus hay các chất gây dị ứng sẽ bị phân hủy dưới dòng điện mạnh gấp 1000 lần so với Plasma thông thường.

Không gian được làm mát khắp phòng với công nghệ Coanda kết hợp luồng gió 3D

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKY25WAVMV có công nghệ luồng gió Coanda giúp căn phòng được làm lạnh mát mẻ cực dễ chịu. Hướng gió thay vì thổi xuống dưới sàn nhà thì nó sẽ được thổi lên phía trên trần nhà để luồng gió đi men theo các bức tường sau đó tỏa xuống dưới. Nhờ đó mà không gian nhà bạn sẽ được trở lên mát lạnh đồng đều, cảm giác dễ chịu hơn bao giờ hết.

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter FTKY25WAVMV còn có thể tạo ra luồng gió 3D giúp các cánh đảo gió lên xuống, trái phải có thể hoạt động đồng đều. Từ đó giúp đưa cho luồng gió có thể làm mát lạnh đến mọi vị trí trong không gian để tạo cảm giác mát lạnh thoải mái tối đa.

Cả dàn nóng và dàn lạnh của Daikin FTKY25WAVMV đều có thể vận hành cực êm ái

Tại sao điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WAVMV là sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình

Khi bật chế độ hoạt động êm ái thì cả dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh Daikin FTKY25WAVMV đều có thể hoạt động vô cùng êm ái. Mức độ ồn của máy sẽ được giảm xuống còng mức yêu tĩnh cực kì để không làm phiền bạn và người thân. Độ ồn của máy chỉ còn giảm xuống mức 20dB để như tiếng lá rơi, mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn cho gia đình bạn.

Đó là những lý do vì sao bạn lại nên chọn chiếc máy lạnh Daikin 1 chiều 9000btu FTKY25WAVMV này để sử dụng. Có thể thấy rằng, đây là một chiếc điều hòa cực hiện đại, cao cấp với nhiều công nghệ và tính năng nổi bật vô cùng. Sử dụng chiếc điều hòa này bạn sẽ có những trải nghiệm thích thú vô cùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook