0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao cần phải bảo dưỡng điều hòa Samsung một năm ít nhất một lần.

Ngày Đăng: 07:34 29/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Tại sao cần phải bảo dưỡng điều hòa Samsung một năm ít nhất một lần.

Tăng tuổi thọ của điều hòa.

Việc bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp cho điều hòa chạy tốt hơn từ đó sẽ tăng thêm tuổi thọ của điều hòa.Điều hòa Samsung sẽ rất ít gặp sự cố hỏng hóc cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không tốn kém tiền dành cho chi phí sửa chữa hay mua mới.

Lạnh nhanh hơn.

Bảo dưỡng điều hòa giúp lưới của dàn lạnh thông thoáng, máy sẽ không bị bụi hay cản trở bởi bất lì vật nào như chuột bọ chui vào. mùa hè nắng nực của bạn sẽ trở nên mát mẻ hơn.

Không khí sạch hơn.

Bão dưỡng sạch các bụi bẩn cứng đầu, điều hòa không khí sẽ được lưu thông hơn. Căn phòng của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, không khí trong lành hơn từ đó sẽ giảm thiểu các bệnh về hô hấp.

Giảm thiểu điện năng

Khi điều hòa chưa được bảo dưỡng không khí dàn lạnh chưa được lưu thông máy sẽ hoạt động quá tải từ đó việc tiêu thụ điện năng sẽ nhiều hơn. Việc bảo dưỡng điều hòa theo định kỳ sẽ giúp điều hòa đạt đủ độ lạnh và ngắn điện sớm hơn như vậy tiền điện hàng tháng của gia đình bạn sẽ để ra được 1 khoản đáng kể hàng tháng.

Ngăn ngừa bệnh tật.

Bảo dưỡng vệ sinh điều hòa sạch sẽ sẽ ngăn các nguy cơ gây bệnh như nấm mốc, bùi bẩn, lông thú sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa Samsung yên tâm hơn và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Điều hòa chạy êm ái, ổn định.

Việc bảo dưỡng điều hòa sẽ giúp cho cả dàn nóng và dàn lạnh được lưu thống, chạy ổn định hơn, từ đó giúp máy bền bỉ, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng.

Thoát nước tốt hơn.

Điều hòa Samsung giá rẻ hoạt động lâu ngay ống thoát nước sẽ bị dính các cặn bẩn, rêu bám vào thì với việc bảo dướng điều hòa sẽ giúp cho ống thoát nước của điều hòa thoát nước hiệu quả, tránh bị tình trạng nước ứ đọng chảy nước ngược lại dàn lạnh.

2. Quy trình bảo dưỡng điều hòa Samsung của điện máy Thiên Phú.

– Kiểm tra điều hòa Samsung, kiểm tra tình trạng máy hoạt động:

  • KIểm tra khả năng làm mát của điều hòa
  • Kiểm tra ống đồng, dây điện xem có bị hở.

– Vệ sinh máy:

  • Vệ sinh dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa.
  • Vệ sinh các lưới lọc bụi và khe tản nhiệt làm mát của điều hòa.

– Kiểm tra áp suất gas trong điều hòa:

  • Đo áp suất gas trong điều hòa
  • Bổ sung thêm gas cho điều hòa

– Vận hành máy kiểm tra lại máy sau khi bảo dường.

Hy vọng qua bài viết này của điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc bảo dưỡng của điều hòa Samsung giá rẻ. Hãy liên hệ đến hotline chăm sóc khách hàng 0983666996 của điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ về việc bảo dưỡng và chi phí bảo dưỡng điều hòa Samsung.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook