0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao cần bảo dưỡng định kỳ điều hòa ống gió Đaikin?

Ngày Đăng: 08:15 14/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bảo dưỡng điều hòa multi Đaikin là gì?

Bảo trì bảo dưỡng điều hòa multi Đaikin là hoạt động kiểm tra và vệ sinh toàn bộ hệ thống điều hòa multi:

Dàn nóng điều hòa multi Đaikin: Kiểm tra tình trạng hoạt động và độ ồn của quạt, máy nén, van bảo trì và xịt rửa dàn nóng bằng vòi nước áp lực.

Hệ thống àn lạnh điều hòa multi: Kiểm tra quạt, lưới lọc và tấm lọc khử khuẩn không khí, máng và ống thoát nước, bộ dò nhiệt độ phòng sau đó xịt rửa dàn lạnh và thông ống thoát nước bằng vòi nước áp lực.

Bên cạnh 2 bộ phận chính thì các bộ phận khác cần kiểm tra như nguồn điện, dây dẫn điện, đường ống dẫn gas có bị hư hỏng do thời tiết, môi trường hay chuột cắn ….

Tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà bên trong điều hòa Multi Đaikin giá rẻ của bạn sẽ có thể có nhiều bụi bẩn gây bít dàn trao đổi nhiệt làm máy giảm lạnh và hao điện. Đó là lý do mà bạn cần phải vệ sinh và bảo đưỡng điều hòa định kỳ để đảm bảo máy vận hành tốt nhất cũng như nếu có lỗi gì xảy ra cũng sẽ sớm phát hiện.

Khi nào nên bảo dưỡng điều hòa multi Đaikin?

Thời gian bảo trì bảo dưỡng điều hòa Multi Đaikin hay bất kỳ máy điều hòa multi inverter nào phải phụ thuộc vào tần suất sử dụng và môi trường làm việc của máy, nếu máy sử dụng thường xuyên, liên tục, nên bảo dưỡng từ 3- 4 tháng/ lần. Với môi trường nhiều bụi bẩn cần vệ sinh 1 – 2 tháng 1 lần, còn môi trường ít bụi bẩn và ít sử dụng có thể tiến hành bảo trì bảo dưỡng từ 6- 7 tháng/ lần.

Tại sao nên bảo dưỡng điều hòa Multi Đaikin?

Việc bảo đưỡng điều hòa multi Đakikin 1 chiều và 2 chiều thường xuyên đúng định kỳ sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn, nâng cao độ bền, dưới đây là những lợi ích khi bảo dưỡng điều hòa:

Nâng cao tuổi thọ của máy

Việc bảo trì bảo dưỡng điều hòa Multi Đaikin inverter cũng như bất kì thiết bị nào khác như thang máy, xe máy… sẽ giúp máy hoạt động êm hơn, ít gặp rắc rối hơn, sớm phát hiện và khắc phục lỗi sẽ tránh được tình trạng hư hỏng nặng.

Phát hiện hư hỏng để sửa chữa kịp thời

Trong quá trình sử dụng điều hòa sẽ dễ gặp phải những sự cố ngoài ý muốn mà chúng ta không thể biết trước, việc bảo trì bảo dưỡng điều hòa Multi Đaikin sẽ giúp phát hiện những lỗi hư hỏng kịp thời nhằm sửa chữa khắc phục giúp tiết kiệm chi phí và an toàn cho người sử dụng.

Bảo vệ sức khỏe

Không khí có rất nhiều vi khuẩn, khi kết hợp với môi trường ẩm của điều hòa sẽ tạo ra nấm mốc gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.

Mặc dù điều hòa Multi Đaikin giá rẻ có những màng lọc và công nghệ lọc không khí hiện đại nhưng nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến khả năng lọc không khí của máy.

Để đảm bảo không gian sống trong lành, sạch khuẩn, bạn sẽ không thể bỏ qua việc vệ sinh điều hòa

Tiết kiệm điện năng

Điều hòa hoạt động lâu ngày sẽ bị bám bụi làm giảm tải giàn lạnh làm cho không khí không thể đi qua. Vì vậy mà máy phải hoạt động liên tục ở công suất cao để đạt được nhiệt độ cài đặt nên sẽ tiêu tốn nhiều điện năng.

Vì vậy mà việc vệ sinh định kỳ sẽ giúp cho dàn lạnh cũng như lưới lọc thông thoáng, làm mát dễ dàng, tiết kiệm hơn mà không kém sử dụng điều hòa Multi Đaikin inverter.

Trong điều hòa có rất nhiều bộ phận mà bản thân người sử dụng nếu không có chuyên môn về kĩ thuật sẽ không biết cách để tháo lắp, đặc biệt là dòng điều hòa inverter, việc vệ sinh mà không hiểu rõ sẽ dễ gặp tai nạn điện giật vì vậy quý khách cần phải bảo dưỡng định kỳ để vừa đảm bảo sức khỏe và đảm bảo về sự an toàn của bản thân.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng điều hòa Multi Đaikin.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook