0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao các bà mẹ chọn đèn sưởi nhà tắm Moletty cho con

Ngày Đăng: 07:28 19/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm đối với người lớn là chuyện bình thường nhưng với trẻ nhỏ khi sử dụng đèn sưởi lại cả một vấn đề đặc biệt là ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ khi chúng có đôi mắt còn yếu, làn da nhạy cảm cùng sức đề kháng yếu hơn người lớn lại không biết cách nói như người lớn chúng ta nếu gặp vấn đề gì. Là cha mẹ ai cũng muốn mua những sản phẩm tốt nhất cho con.

Bạn là môt ông bố bà mẹ, bạn cần phải hiểu biết về điều này để đảm bảo an toàn khi sử dụng cho con nhỏ. Rất nhiều các ông bố bà mẹ đã lên trên các diễn đàn xã hội hỏi đèn sưởi nhà tắm Moletty có làm ảnh hưởng gì tới trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh không?

Thông thường có đèn sưởi nhà tắm chung trong nhà tắm và dành cho tất cả mọi người từ già tới trẻ. Nhưng đối với các em bé còn nhỏ thì không thể đi vào nhà tắm để tắm hay không thể sử dụng dưới ánh sáng khá sáng và chói như vậy. Người lớn có thể cảm nhận thấy là bình thường nhưng em bé còn quá nhỏ và yếu ớt nên em bé sẽ thấy chói và có thể ít nhiều làm ảnh hưởng tới thị giác của bé.

Nhưng khi đến với đèn sưởi nhà tắm Moletty, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với độ an toàn tuyệt đối với gia đình bạn mà nó mang lại Được thiết kế nhỏ gọn và không chói sáng như các hãng đèn sưởi khác, lại có cả lớp nhôm bọc ngoài bảo vệ nữa để bé không vung vãy vào đèn.

Tôi cũng chọn cho bé nhà tôi một chiếc đèn sưởi nhà tắm Moletty dành riêng cho trẻ nhỏ vì những tác dụng tuyệt vời của đén sưởi:

Làm ấm một cách ngay tức thì: Cái này được kiểm chứng là khi mình bật lên, tia hồng ngoại toát ra làm tay và người mình đã có cảm giác ấm rồi, để phút sau thấy ấm hẳn lên toàn bộ gian phòng. Nhưng đèn sưởi cho em bé nhỏ nên khoảng không gian đèn làm ấm cũng nhỏ thôi, khoảng trong 4m2 thôi các mẹ ạ không phải phòng rộng thênh thang đâu.
Tham khảo các vệ sinh đèn sưởi nhà tắm chất lượng cao cho người dùng duy trì được độ bền cho sản phẩm.

Tiết kiệm nữa các mẹ nhé: Mình nói ở đây là tiết kiệm so với nhiều máy sưởi, quạt sưởi khác là muốn ấm khi tắm mình phải bật trước rất lâu để làm ấm,nhưng với đèn sưởi nhà tắm bạn bật lên là ấm và tắm luôn rồi không cần chờ đợi lâu.
Mùa lạnh này sức đề kháng của trẻ nhỏ lại kém hơn người lớn. Trẻ dễ bị cảm lạnh nhất là lúc bé tắm nữa. Nên mình lựa chọn đèn sưởi moletty giá rẻ cho bé là một giải pháp hay.
Ánh sáng của đèn sưởi nhà tắm cho trẻ nhỏ lại không chói mắt, ánh sáng có cường độ vừa phải không gây hại cho mắt của bé. Những loại đèn sưởi nhà tắm sử dụng công nghệ chống chói mắt để đảm bảo an toàn cho bé khi bé nhìn trực tiếp vào bóng đèn sưởi hồng ngoại.

Những sản phẩm den suoi nha tam gia re cho bé chất lượng cao được đánh giá và sử dụng phổ biến hiện nay như đèn sưởi nhà tắm hans, đèn sưởi nhà tắm Moletty cho bé, đèn sưởi Moletty chống chói cho bé, đèn sưởi Moletty chống chói toàn phần cho bé. Lựa chọn những thiết thị sưởi ấm cho né chất lượng cao là yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn cho bé. Đồng thời các mẹ cũng nên tìm hiểu nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt để chọn được sản phẩm cho bé tốt nhất hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook