0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao bình nóng lạnh Casper lại có độ HÓT trong năm 2020 ?

Ngày Đăng: 09:47 13/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mời bạn tham khảo những thông tin ở dưới đây để tìm hiểu lý do vì sao bình nóng lạnh Casper lại được lựa chọn nhiều ở trong năm 2020 này đến vậy nhé.

1. Lựa chọn vì thương hiệu.

Thương hiệu Casper này được biết đến từ Thái Lan, đây cũng là nơi chuyên sản xuất của nhiều các thương hiệu lớn khác với nhiều mặt hàng khác, đặc biệt là thương hiệu Casper này đã nổi tiếng trong một vài năm trở lại đây là chất lượng sản phẩm sử dụng tốt mà lại có giá bán siêu rẻ, được sản xuất tại Thái Lan.

Các sản phẩm bình nóng lạnh Casper giá rẻ được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên điều kiện khí hậu, nguồn nước vùng miền nhằm đáp ứng tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, đó là lý do chính khiến nhiều người lựa chọn ở trong năm 2020 này đến vậy.

2. Sản phẩm đa dạng.

Chắc hẳn khi mua một bất kì món đồ nào nếu có sản phẩm đa dạng thì khách hàng đều thích thú vì có thể tham khảo được nhiều dòng và sản phẩm hơn trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng cho mình với sản phẩm đa dạng nhất, bình nóng lạnh Casper là một trong những hãng có sự đa dạng về sản phẩm cực kì.

Hiện nay, thì hãng này có 2 loại chính là bình nóng lạnh Casper gián tiếp và trực tiếp giúp cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

Bên cạnh đó thì dung tích của bình nóng lạnh Casper cũng cực kì đa dạng có từ 15 – 30 lít phục vụ cho mọi gia đình có từ 7 thành viên trở xuống.

3. Công nghệ hiện đại và các tính năng nổi bật.

Để mang đến cho người dùng với một chất lượng sản phẩm tốt nhất, bình nóng lạnh Casper được tích hợp với thanh đốt Magie giúp cho việc làm nóng được nhanh chóng hơn mà còn hạn chế được khả năng bị rò rỉ điện trong quá trình sử dụng để mang lại sự an toàn hơn cho người dùng. Bình nóng lạnh Casper còn có công suất hoạt động khá lớn lên tới 2500W giúp cho việc làm nóng nước hơn so với loại bình thông thường 1,5 lần.

Bên cạnh với công nghệ nổi bật thì bình nóng lạnh Casper giá rẻ còn có tích hợp với khá nhiều các tính năng nổi bật như:

– Thiết bị chống rò rỉ điện ELCB giúp cho người dùng sử dụng được an toàn hơn, giảm tối đa các tai nạn về giật điện.

Bình nóng lạnh giá rẻ của Casper được sở hữu với lớp cách nhiệt có một độ cao giúp cho việc giữ nước nóng lâu hơn.

– Thanh gia nhiệt được làm bằng đồng nguyên chất giúp cho việc làm nóng được nhanh cực kì, người dùng không phải chờ đợi quá lâu.

– Bình chứa tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị, giảm hiệu quả được các tác động ăn mòn có trong nước.

– Vật liệu được thiết kế siêu bền, trên thân máy còn có nút tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

– Thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn hiệu quả.

4. Bình nóng lạnh Casper có độ bền cao.

Độ bền cao chính là một trong những ưu điểm khiến khá nhiều lựa chọn ở thời điểm hiện tại, do được tích hợp với bình tráng men kim cương cùng với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn nên tuổi thọ của bình nóng lạnh Casper giá rẻ cực kì cao, bên cạnh đó thì nó còn giúp cho việc sử dụng tiết kiệm điện cực kì.

5. Sử dụng cực kì an toàn.

Khả năng bảo vệ cho người dùng sử dụng được an toàn chính là một trong những lý do chính vì sao bình nóng lạnh Casper lại được lựa chọn nhiều, công nghệ bảo vệ kép Twin – protect Technology cùng kết hợp với bộ bảo vệ chống giật ELCB giúp cho người dùng được an toàn hơn, tránh bị bỏng và giật điện trong quá trình sử dụng.

6. Giá bán rẻ.

Bình nóng lạnh Casper chính hãng được bán với giá khá là rẻ, mức giá này phù hợp dành cho mọi gia đình hiện nay tại Việt Nam đều có thể lựa chọn và sử dụng.

Chỉ từ 1,3 triệu đến 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc bình nóng lạnh Casper tốt, nhiều công nghệ hiện đại cùng khả năng làm nóng nhanh chóng.

+ Đó là những lý do vì sao bình nóng lạnh Casper lại có độ HÓT trong năm 2020 này, hy vọng với bài viết trên sẽ giúp cho bạn giải mã được câu hỏi tại sao lại được lựa chọn nhiều như vậy.

Nếu bạn đang tìm một trung tâm điện máy để mua bình nóng lạnh Casper uy tín có giá rẻ nhất thì hãy tham khao ngay tại Tổng kho bình nóng lạnh Casper – Điện Máy Thiên Phú tại Hà Nội nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook