0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao bạn nên sở hữu smart tivi Samsung 65 inch QA65QN90BAKXXV cho gia đình?

Ngày Đăng: 22:17 28/05/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung 65 inch QA65QN90BAKXXV là chiếc tivi thông minh được với vẻ ngoài đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế sang trọng, xứng tầm tuyệt tác

Smart tivi Samsung Neo QLED 65 inch 4K QA65QN90BAKXXV sở hữu thiết kế NeoSlim, màn hình siêu mỏng ấn tượng, cạnh viền tivi cực nhỏ. Cùng với đó, chân đế của tivi được làm chắc chắn giúp tivi có thể bố trí vững chãi trên mọi mặt phẳng.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90BAKXXV

Màn hình 65 inch rộng lớn giúp bạn sẽ có những trải nghiệm xem mãn nhãn nhất, giúp bạn có thể theo dõi tivi ở mọi góc nhìn.

2. Hình ảnh hiển thị sắc nét với nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ Quantum HDR 32x (2000 nits) trên tivi Samsung 65 inch này có khả năng tái hiện những chi tiết ẩn sâu cùng với từng sắc thái màu sắc trên khung hình. Người xem sẽ được thưởng thức những dải màu sắc chân thực, rõ nét nhất.

Tivi này còn trang bị đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix sẽ tinh chỉnh tối ưu hóa từng hình ảnh. Từ đó, giúp cho khung hình thêm sắc nét, tự nhiên hơn.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90BAKXXV

Cùng với đó, bộ xử lý Neo Quantum 4K trên tivi này với bộ xử lý vô cùng mạnh mẽ, giúp cải tiến và nâng cấp mọi hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI). Tạo nên những hình ảnh chất lượng 4K ấn tượng, chân thật hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ chống phản chiếu ánh sáng trên tivi Samsung 65 inch 4K QA65QN90BAKXXV này có thể loại bỏ gần như tất cả những ánh sáng từ bên ngoài. Giúp người xem có thể tập trung thưởng thức được những bộ phim hay.

Không những vậy, công nghệ Real Depth Enhancer trên tivi này sẽ cho ra những hình ảnh có chiều sâu vô cùng thật, mọi chi tiết sẽ được hiển thị nguyên bản với độ sâu ấn tượng.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90BAKXXV

Mọi chuyển động trên khung hình sẽ trở nên mượt mà hơn bao giờ hết nhờ công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro. Sẽ không còn hiện tượng rung lắc hay mờ nhòe trên khung hình nữa.

Thêm nữa, công nghệ FreeSync Premium Pro trên tivi Samsung 4K này sẽ làm giảm tối đa tình trạng giật hình hay xé hình. Bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi hay và gay cấn nhất.

3. Chất lượng âm thanh rõ ràng, sống động

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® trên smart tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65QN90BAKXXV sẽ tạo ra chất âm trung thực cùng âm thanh đa chiều. Đem lại không gian âm thanh giải trí đỉnh cao.

Thêm vào đó, công nghệ Q-Symphony trên tivi này sẽ giúp những âm thanh trở nên vang dội, hoàn hảo hơn. Người xem có thể trải nghiệm được những bản nhạc hay nhất.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90BAKXXV

Không những thế, công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) với Dolby Atmos trên tivi này sẽ tạo nên vòm âm thanh hoàn hảo, sống động.

4. Tính năng thông minh

Kho ứng dụng giải trí với Smart Hub sẽ là một ứng dụng thông minh để bạn có thể theo dõi được nhiều chương trình hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng tìm được những chương trình hay trên mục Khám phá.

Hơn nữa, ứng dụng SmartThings cũng giúp bạn có thể điều chỉnh, quan sát và theo dõi những chiếc tivi và thiết bị trong nhà một cách dễ dàng thông qua chiếc điện thoại.

Đặc biệt, tính năng Multi View trên tivi này sẽ giúp bạn có thể theo dõi nhiều chương trình trên cùng một màn hình mà không lo bị bở lỡ chúng.

Smart Tivi Samsung 65 Inch QA65QN90BAKXXV

Nhìn chung, chiếc smart tivi Samsung rất phù hợp để người tiêu dùng có thể lựa chọn với nhiều công nghệ tiên tiến.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến smart tivi Samsung 65 inch QA65QN90BAKXXV mà bạn cần nắm. Với những thông tin trên, ta có thể thấy được dòng tivi này chất lượng đến như thế nào và nó sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm ưng ý cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook