0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao bạn nên chọn chiếc tủ đông Sanaky inverter VH-2299W3?

Ngày Đăng: 02:00 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Sanaky VH-2299W3 phục vụ tốt mọi nhu cầu

Có thể ít được sử dụng trong các hộ gia đình nhưng với mục đính kinh doanh hàng hóa, quán ăn hay… thì tủ đông lại chiếm vị trí rất quan trọng, được lựa chọn hàng đầu với mục đích dự trữ thực phẩm, giúp chúng được lâu bền hơn. Tủ đông Sanaky VH-2299W3 với khả năng tuyệt vời vừa có thể giữ thực phẩm được lâu bền vừa có nhiệm vụ làm mát hiệu quả.

Đối với các cửa hàng tạp hóa, bạn có thể dùng ngăn đông đễ giữ đá còn ngăn mát dùng làm lạnh các loại nước uống hay đồ dùng cần thiết. Hay với các nhà hàng thì việc sử dụng ngăn cấp đông để bảo quản thực phẩm tươi sống cũng là một lựa chọn không hề tồi, ngược lại ngăn mát sẽ dùy dự trữ rau, củ, quả…. Có khá nhiều mục đích mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn chiếc tủ đông Sanaky inverter VH-2299W3 này.

Hai ngăn chứa tương đương với hai cánh mở giúp bạn dễ dàng sử dụng và dung tích có thể chứa của tủ đông Sanaky inverter VH-2299W3 lên tới 170 lít cũng đảm bảo tốt khả năng dự trữ với các loại thực phẩm và đồ dùng khác nhau.

Tủ đông Sanaky có khả năng làm lạnh, giữ nhiệt tốt

Một lý do nữa bạn nên chọn tủ đông Sanaky giá rẻ VH-2299W3 đó là khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả và giữ nhiệt lâu bền. Tủ đã sử dụng dàn lạnh bằng ống đồng giúp nhiệt độ được làm lạnh nhanh chóng, hơi lạnh sâu có thể duy trì ổn định trong thời gian dài. Hiệu suất cảu dàn lạnh bằng đồng sẽ cao hơn khá nhiều so với việc sử dụng dàn nhôm, những mỗi giá thành lại cao.

Bên cạnh đó, việc thực phẩm chất đống với số lượng lớn sẽ rất dễ bị hư hỏng với những đồ dùng đặt ở giữa bởi vậy tủ đông Sanaky dàn đồng VH-2299W3 đã sử dụng quạt đảo nhiệt. Nó sẽ có nhiệm vụ giúp cho thực phẩm được làm lạnh đều hơn, quạt lồng sốc sẽ đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn được duy trì đều đặn tới nhiều vị trí khác nhau.

Ngoài ra, để tăng hiệu quả giữ nhiệt, chiếc tủ đông inverter này đã trang bị khá kỹ về mặt cơ học, thiết kế được làm từ nhựa ABS loại chất liệu cao cấp với độ dài nhất định. Chạy quanh nắp tủ có lớp cao su đảm bảo khi đóng sẽ không để nhiệt thoát ra ngoài. Lòng tủ côi nhôm sơn tĩnh điện phẳng có 1 lỗ thoát nước dưới đáy giúp việc lau chùi vệ sinh tủ dễ dàng hơn.

Tiết kiệm điện hiệu quả hơn nhờ công nghệ inverter

Việc sử dụng hàng ngày cũng là một nỗi lo bởi có thể chiếc tủ của bạn sẽ tiêu hao quá nhiều năng lượng, không giống như điều hòa, thiết bị này gần như làm việc 100% các ngày trong tuần. Chính bởi điều này, tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2299W3 đã trang bị công nghệ inverter với hiệu quả khá vượt trội.

Một công nghệ tiết kiệm điện khá quen thuộc được áp dụng rộng rãi với nhiều thiết bị khác nhau, nay có mặt trong chiếc tủ đông Sanaky 2 ngăn 2 cánh VH-2299W3. Công nghệ này gần như sẽ hạn chế tối đa độ ồn trong khi vận hành, đảm bảo nhiệt độ được duy trì gần mức cài đặt và có thể tiết kiệm tới 65% điện năng so với dòng tủ đông thuông thường.

Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ trong tủ tùy theo số lượng thực phẩm bên trong hay nhiệt độ môi trường bằng nút điều chỉnh được thiết kế bên ngoài thân tủ. Với 5 mức công suất khác nhau bạn dễ dàng xoay nhẹ theo mức mong muốn, đặc biệt dưới dhân tủ được lắp đặt 4 bánh xe chịu lực giúp việc di chuyển tủ dễ dàng hơn tới nhiều vị trí khác nhau một cách khá tiện lợi.

Tủ Đông Sanaky Inverter VH-2299W3 170 Lít Dàn Đồng 2 Ngăn 1 Đông 1 Mát Gas R600A vừa có khả năng giữ đông vừa có thể làm mát, sản phẩm có khả năng làm lạnh tốt, hiệu quả và ổn định, có thể tiết kiệm điện năng tới 65% khiến người dùng khá yên tâm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook