0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính 6 triệu có mua được máy lọc nước RO Kangaroo KG10G4 không?

Ngày Đăng: 18:09 21/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có trong tay 6 triệu VNĐ, và muốn tìm hiểu chiếc máy lọc nước RO Kangaroo KG10G4 của Kangaroo. Những thông tin dưới đây, sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm.

Tìm hiểu ngoại hình của Kangaroo KG10G4

Có thể thấy, những chiếc máy lọc nước ngày nay đa phần là không thể thiếu trong mỗi gia đình, bởi nó đem lại nguồn nước tốt cho sức khỏe hơn. Tuy nhiên thiết kế cũng là một vấn đề đang rất được dư luận quan tâm, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến việc sắp xếp phù hợp với nội thất mà nó còn liên quan đến phong thủy trong quá trình vận hành.

Và đây cũng chính là thế mạnh của máy lọc nước RO Kangaroo KG10G4, khi sản phẩm sở hữ cho mình thiết kế vô cùng hiện đại, mặt trước phủ một lớp sơn màu vàng mạ đồng cực kì bắt mắt, cùng với điểm nhất màu đen ở giữa máy sẽ toát lên vẻ đẹp cao quý hơn, bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị đèn led, giúp bạn dễ dàng quan sát hơn khi máy đang hoạt động.

Tìm hiểu khả năng lọc nước của Kangaroo KG10G4

Người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG10G4, đây là mẫu máy cực kì mới, sở hữu cho mình 10 lõi lọc với 10 chế độ lọc khác nhau, sẽ đem lại nguồn nước ngon hơn đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn đến sức khỏe người dùng.

Hệ thống các lõi lọc chính bao gồm: Lõi đầu tiên sẽ có tác dụng lọc bùn đất có kích thước ≥ 5 micron. Tiếp theo là lõi than hoạt tính hấp thụ, loại bỏ các chất hữu cơ, mùi vị, kim loại nặng, thuốc trừ sâu và Clo dư có trong nước. Lõi lọc sợi sẽ có trách nhiệm lọc tạp chất kích thước ≥ 1 micron. Cùng với màng lọc RO có khả năng lọc sạch đến 99.9% vi khuẩn, virus, ion kim loại nặng, chất rắn,,.. trong nước. Lõi ORP bổ sung tạo điện giải, chậm quá trình lão hoá…

Giá thành và khả năng lọc của máy đạt bao lít nước?

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ có khả năng lọc đạt 10 – 12 lít/h, cùng với bình chứa nước có dung tích 10 lít cung cấp nguồn nước sạch dồi dào đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình, đảm bảo gia đình bạn luôn có nước sạch để sử dụng. Không những thế chi phí để sở hữu chiếc máy mày cũng chỉ có 5.550.000 ₫ cùng với chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng.

Có thể thấy, model này đem đến rất nhiều lợi ích cho người dùng, từ ngoại hình cho đến khả năng lọc nước. Đây là mẫu máy lọc được người dùng lựa chọn rất nhiều trong thời gian qua. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn, vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook