0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tác dụng của điều hòa LG B10END mang lại cho gia dình

Ngày Đăng: 17:28 05/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B10END được xếp vào TOP 1 về chất lượng bền bỉ và thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, điều hòa LG được sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Tác dụng của điều hòa LG B10END mang lại cho gia dình

Điều hòa LG 2 chiều B10END là dòng điều hòa đứng đầu trên thị trường nên rất được chú trọng tới hình thức thiết kế bên ngoài. Điều hòa LG khoác trên mình một trắng trang nhã tạo nên điểm nhấn cho không gian của bạn.

Ngoài ra, với hai chiều nóng lạnh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng vào hai mùa. Với điều kiện khi hậu của miền bắc thì điều hòa LG giá rẻ B10END là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình.

Vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ được ổn định

Lưu ý đầu tiên khi lựa chọn máy lạnh bạn cần quan tâm đến quá trình vận hành động cơ. Sau khi điều hòa LG inverter giá rẻ được cài đặt máy lạnh hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người sử dụng.

Kết hợp với công nghệ inverter giúp máy duy trì được nhiệt độ ổn định. Kéo dài tuổi thọ của máy. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 45% so với các dòng điều hòa thông thường trên thi trường.

Tạo độ ẩm và chăm sóc da nhờ và chế độ PLASMASTER™

Tác dụng của điều hòa LG mang lại cho gia dình

Như các bạn biết độ ẩm tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng quan tâm đến độ ẩm trong phòng. Độ ẩm thấp gây nứt nẻ và khô da. Độ ẩm cao là môi trường lý tưởng cho nấm mốc và vi khuẩn, làm giảm khả năng toát mồ hôi khiến cơ thể nóng bức khó chịu và gây ra các vấn đề về hô hấp. Hiểu được vấn đề đó điều hòa LG chính hãng đã khắc phục được vấn đề đó.

Với nguyên lý hoạt đông vô cùng đơn giản, các ion Plasmaster được phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí. Cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu. Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm.

Điều hòa LG B10END trang bị thêm lưới lọc bảo vệ đa năng

Tác dụng của điều hòa LGmang lại cho gia dình

Lưới lọc bảo vệ đa năng mang lại cho người dùng nhiều lợi ích. Loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.

Cùng với đó là chế độ ngủ ban đêm. Với dòng máy điều hòa LG B10END kiểm soát được nhiệt độ hạn chế tình trạng quá lạnh hoặc quá nóng.

Trên đây là một thông tin về điều hòa LG B10END. Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hãng này và đưa được quyết định có nên lựa chọn không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook