0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự tiện nghi của Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL 758 Lít.

Ngày Đăng: 09:00 04/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh 5 cánh thiết kế hiện đại.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL 758 Lít là một chiếc tủ lạnh 5 cánh có thiết kế của dòng tủ lạnh side by side có thể mở sang hai bên cực kỳ tiện lợi giúp cho bạn dễ dàng sắp xếp và vệ sinh tủ lạnh hơn. Chiếc tủ lạnh này có tông màu xám bạc tạo được sự sang trọng và mới mẻ.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL với dung tích 758 lít sẽ cung cấp được nhiều không gian để bảo quản thực phẩm hơn, bên trong tủ lạnh có 2 tâng chứa giúp lưu trữ các lại rau củ được thoải mái hơn. Chiếc tủ lạnh này phù hợp với những gia đình trên 5 người.

2. Hệ thống Nano Ag+Cu loại bỏ mùi hôi.

Tủ Lạnh Sharp Inverter được tích hợp hệ thông Nano Ag+Cu, đây là một công nghệ độc quyền của thương hiệu Sharp. Nhờ vào sự hoạt động của bộ lọc khử mùi Bạc Đồng giúp cho môi trường bên trong tủ lạnh được khử hòan toàn được các loại mùi hôi khó chịu. Mang đến một không gian trong lạnh và thực phẩm được bảo quản luôn giữ được sự tươi ngon, trọn vị.

3. Công nghệ J-Tech Inverter tăng hiệu quả tiết kiệm điện.

Công nghệ J-Tech Inverter trên mẫu tủ lạnh Sharp side by side SJ-F5X76VM-SL là điểm nổi bật với khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ giúp các hoạt động làm lạnh tăng lên, giữ cho thực phẩm luôn luôn tươi, màu sắc đẹp như mới mua . Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này còn hoạt động một cách êm ái, bền bỉ. gia tăng được tuổi thọ cho máy, giảm thiểu được tiếng ồn giúp không gian trong nhà bạn được thoải mái hơn.

4. Công nghệ Plasmacluster Ion hiện đại.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ được trang bị công nghệ Plasmacluster, công nghệ này giúp sản sinh ra các ion âm với số lượng lớn, nhằm phá vỡ cấu trúc Protein trên bề mặt các nấm mốc và vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa được sự phát triển và sinh sôi của chúng lên đến đến 99%. Bên cạnh đó còn loại bỏ được các mùi hôi đặc trưng trên thực phẩm.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL 758 Lít là một sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại cùng những công nghệ tiên tiến nhất đến từ thương hiệu Sharp đem lại sự tiện nghi cho mọi căn bếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook