0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự thật về dòng máy rửa bát đến từ thương hiệu Bosch giá rẻ

Ngày Đăng: 15:44 26/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy rửa bát Bosch đã có mặt trên thị trường tại Việt Nam từ rất lâu, máy rửa bát Bosch cũng dành được nhiều thành công đối với những người dùng. Nhất là vào dịp Đông, thời tiết lạnh giá khiến dầu mỡ và các loại vi khuẩn sẽ tấn công mạnh mẽ, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng. Nếu bạn đang cần một chiếc máy rửa bát giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình, thì không nên bỏ lỡ những sản phẩm máy rửa bát đến từ thương hiệu Bosch nhé !!

1. Máy rửa bát Bosch đến từ xứ sở nào?

Thương hiện Bosch gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2015 và rất nổi tiếng trên thế giới với chất lượng tốt mà giá lại rẻ. Máy rửa bát Bosch là sản phẩm đến từ Đức, một đất nước có nền kinh tế phát triển từ rất sớm, hiện nay Bosch còn sở hữu nhiều nhà máy ở nhiều nước trên thế giới.

Các sản phẩm máy rửa bát âm Bosch đang kinh doanh tại Việt Nam chủ yếu được sản xuất, lắp ráp tại Đức theo dây chuyền và công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm máy rửa bát Bosch giá rẻ luôn thu hút được người dùng, nhờ thiết kế sang trọng, cùng với chất lượng bền bỉ, điều này sẽ giúp người dùng hòan toàn yên tâm cho người sử dụng.

2. Máy rửa bát Bosch có tốt không?

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2015 nên đối với nhiều người tiêu dùng, Bosch vẫn còn là một cái tên khá xa lạ khi so sánh với Samsung, Midea, Toshiba, LG và Electrolux… Tuy nhiên, Bosch là thương hiệu thông minh luôn tìm tòi và trưng cầu ý kiến của người dùng. Chính vì vậy, tại Việt Nam thương hiệu này đã gặt hái được không ít thành công.

Các sản phẩm máy rửa bát Bosch để bàn còn được trang bị rất nhiều công nghệ ưu Việt nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các công nghệ đó có thể kể đến như:

  • Công nghệ VarioSpeed giúp tăng tốc độ rửa, giảm thời gian rửa chén đĩa từ 20% – 50% tùy theo chương trình được cài đặt, đồng thời đạt được hiệu quả làm sạch, sấy khô tối ưu trong thời gian ngắn nhất.
  • HaftLoad hay còn gọi là công nghệ rửa bán tải, khi rửa chén đĩa với số lượng ít, bạn có thể để máy rửa chén Bosch chuyển sang chế độ này, lượng điện năng tiêu thụ cùng với số nước dùng sẽ được tiết kiệm một cách tối đa, đồng thời giảm lượng chất tẩy rửa khi sử dụng, tránh gây lãng phí.
  • Động cơ EcoSilence Drive có thể giúp tăng hiệu suất làm việc đến hơn 30%, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, đồng thời giảm thời gian rửa chén đĩa và tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.
  • Bên cạnh đó, máy rửa chén Bosch giá rẻ còn được thiết kế với khả năng vân hành vô cùng bền bỉ, chạy êm không gây ra tiếng ồn, trong khi sử dụng cũng ít gặp các vấn đề hỏng hóc dễ sửa chữa nên bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm để sử dụng.

Đã có rất nhiều khách hàng phản hồi rất tích cực sau khi sử dụng máy rửa bát của thương hiệu Bosch. Rất mong chia sẻ của Thiên Phú sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về mẫu máy rửa chén Bosch đáng trải nghiệm này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook