0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự thật về điều hòa LG V13ENH mà bạn sẽ không dám tin

Ngày Đăng: 10:17 19/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn còn băn khoăn trong việc có nên chọn mua điều hòa LG 12000Btu V13ENH cho gia đình không? Mời bạn cùng xem qua phần đánh giá tổng quan về chiếc máy điều hòa LG V13ENH để chúng ta cùng biết được liệu sản phẩm này dùng có tốt, có đáng để mua không nhé.

Thiết kế thanh lịch, sang trọng

Sự thật về điều hòa LG V13ENH mà bạn sẽ không dám tin

Điều hòa LG 1 chiều V13ENH được cho là thiết bị làm mát, nhưng nếu lắp đặt ở vị trí dễ nhìn trong căn phòng không chỉ làm cho căn phòng của bạn trở nên ấn tượng hơn. Nhờ có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn. Nếu bạn có nhu cầu lắp điều hòa cho phòng có diện tích từ 15 m2 đến dưới 20m2 thì chiếc điều hòa LG 12000btu V13ENH chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa LG giá rẻ V13ENH nhờ việc sử dụng công nghệ Dual Inverter thay vì máy cơ thông thường; điều hòa LG 1 chiều inverter có được khả năng tiết kiệm điện đến 70% khi bạn sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày. Bởi công nghệ này giúp điều hòa inverter tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén, giúp máy hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Sự thật về điều hòa LG V13ENH mà bạn sẽ không dám tin

Không những thế. nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén DUAL Inverter được tích hợp 2 motor nén đặt lệch pha mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường khác. Sau đó, máy lạnh LG tiếp tục duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Làm lạnh nhanh chóng, gió mát lạnh dễ chịu

Không chỉ được tích hợp cộng nghệ Inverter có khả năng làm lạnh 40%. Mà mẫu điều hòa LG 12000 này còn được tích hợp công nghệ Jet Cool, sẽ hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C sau 3 phút, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt, cho bạn và người thân được tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong tích tắc.

Sự thật về điều hòa LG V13ENH mà bạn sẽ không dám tin

Đặc biệt với việc tích hợp Gas R32 cho hiệu quả làm lạnh tốt hơn, giảm hiệu ứng tăng nhiệt nhà kính, giảm độc hại môi trường. Gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng vượt trội do có thời gian làm lạnh nhanh, lạnh sâu hơn và mạnh mẽ so với Gas R410A và R22.

Tiện ích đặc biệt của điều hòa LG V13ENH

Ngoài những điểm kể trên, mẫu điều hòa LG Inverter V13ENH, này còn được tích hợp chế độ ngủ đêm sẽ tự động điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng, nhằm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Sự thật về điều hòa LG V13ENH mà bạn sẽ không dám tin

Cùng với, hướng gió dễ chịu giúp bạn mát lạnh mọi nơi trong căn phòng. Hay chế độ tự khởi động lại khi có điện sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng. Đặc biệt, là được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp dàn nóng bền bỉ hơn với thời gian.

Nhìn chung, mẫu điều hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13ENH Gas R32, này cũng được tích hợp rất nhiều điểm độc đáo và hoạt động rất êm ái. Sự thật về mẫu điều hòa LG, này sẽ là gợi ý giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này, và có thể yên tâm khi chọn mua mà không phải lo về chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook