0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự thật về chất lượng Máy Lọc Không Khí Sharp FU-A28EV-W giá rẻ

Ngày Đăng: 12:47 24/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn nếu ai đang sống trong các đô thị lớn, đã quá quen với sự ô nhiêm môi trường không khí, khói bụi của thành phố rồi nhỉ? Nếu muốn tận hưởng cảm giác hít thở bầu không khí trong lành giốn như đang ở khu vườn nhiệt đới, thì hãy mua ngay Máy Lọc Không Khí Sharp FU-A28EV-W nhé.

Có nên mua Máy Lọc Không Khí Sharp FU-A28EV-W giá rẻ?

Đây là câu hỏi mà khách hàng nào khi gọi điện đến Trung tâm điện máy Thiên Phú đều thắc mắc. Ngày hôm nay shop sẽ giải đáp thắc mắc đó bằng những thông tin cụ thể về chức năng của máy để khách hàng có thể hiểu hơn và tự quyết định xem có nên mua hay không nhé?

Sự thật về chất lượng Máy Lọc Không Khí Sharp FU-A28EV-W giá rẻ

Thiết kế của Máy Lọc Không Khí Sharp FU-A28EV-W.

Máy Lọc Không Khí FU-A28EV-W có thiết kế nhỏ gọn. Với trọng lượng chưa đến 4kg . kích thước 38.5cm x 38cm x 12.8cm (Rộng x Cao x Sâu) thiết kế thân máy là hình hộp Máy Lọc Không Khí Sharp giá rẻ FU-A28EV-W giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của họ.

Sự thật về chất lượng Máy Lọc Không Khí Sharp FU-A28EV-W giá rẻ

Bao phủ thân Máy Lọc Không Khí Sharp FU-A28EV-W giá rẻ là lớp sơn màu trắng trong khá tinh tế và ưa nhìn, tên thương hiệu được xuất hiện ngay tại mặt trước gần với chân đế, bên cạnh đó hãng cũng không quên quảng cáo công nghệ Plasmacluter Ion độc quyền mang lại tính cạnh tranh cho sản phẩm.

Hệ thống cửa gió thổi không khí sạch được trang bị ngay tại phần mặt trên của máy giúp không khí sạch nhanh chóng lan toản khắp căn phòng sau khi đã lọc sạnh.

Sự thật về chất lượng Máy Lọc Không Khí Sharp FU-A28EV-W giá rẻ

Bảng điều khiển của Máy Lọc Không Khí giá rẻ FU-A28EV-W được làm bằng cao su giúp người dùng thao tác dễ dàng mà không bị đau tay, hệ thống đèn led giúp bạn dễ dàng nhận biết cảnh báo các chức năng và tốc độ quạt khi đang sử dụng và đưa ra sự điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu.

Các chức năng cơ bản của Máy Lọc Không Khí Sharp FU-A28EV-W.

Model Sharp FU-A28EV-W được nhà sản xuất trang bị bộ đôi hai màng lọc thô và Hepa giúp lọc sạch không khí nhanh hơn và sạch hơn.

Sự thật về chất lượng Máy Lọc Không Khí Sharp FU-A28EV-W giá rẻ

Nếu bộ lọc thô chỉ có tác dụng lọc cát hạt bụi có kích thước lớn, lông của động vật, hay tóc rụng thì màng lọc HEPA cao cấp lại có hút khả năng lọc 99.97% những phân tử bụi có kích thước từ 0.3 micromet đây là ưu điểm lớn nhất của Máy Lọc Không Khí Sharp giá rẻ.

Công nghệ độc quyền Plasmacluster ion của Máy Lọc Không Khí giá rẻ FU-A28EV-W giúp loại bỏ các vi khuẩn trong không khí, nấm mốc, vi khuẩn, phấn hoa, mùi amoniac… cho gia đình bạn một bầu không khí sạch, an toàn và chuẩn thiên nhiên, giống như bạn đang ở một khu vườn nhiệt đới.

Sự thật về chất lượng Máy Lọc Không Khí Sharp FU-A28EV-W giá rẻ

Mật độ ion của Máy Lọc Không Khí giá rẻ Sharp FU-A28EV-W là 7000ion/cm3 rất phù hợp với diện tích không gian từ 20m2 trờ xuống.

Tại sao bạn nên mua Máy Lọc Không Khí Sharp giá rẻ FU-A28EV-W tại trung tâm điện máy Thiên Phú.

Với số tiền 1 triệu đồng, tại điện máy Thiên Phú bạn đã có thể sở hữu model FU-A28EV-W giá rẻ nhưng được trang bị đầy đủ các chức năng cơ bản của máy lọc không khí cao cấp khác.

Hiện nay trên thị trường điện máy đã xuất hiện hàng giả hàng nhái, với nhiều năm xây dựng thương hiệu và được sự tin yêu của người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết hàng mới 100%, nguyên đai nguyên kiện, bảo hành chính hãng.

Bán lẻ – rẻ hơn bán buôn.

Chính sách chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, yêu cầu bảo hành được xử lý nhanh chóng và kịp thời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook