0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự thật về 3 chiếc máy rửa bát Bosch chất lượng tốt, giá thành rẻ

Ngày Đăng: 08:34 26/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến cho bạn 3 chiếc máy rửa bát Bosch chất lượng tốt giá rẻ và đáng để lựa chọn cho không gian căn bếp gia đình, mời bạn tham khảo bài viết để có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhé.

1. Máy Rửa Bát Bosch SMS63L02EA giá rẻ

Sảm phẩm máy rửa bát Bosch SMS63L02EA giá rẻ được nhập khẩu từ Đức, sở hữu thiết kế độc lập với màu trắng sang trọng, nổi bật. Vỏ ngoài làm bằng inox cao cấp, chống han gỉ, chịu được va đập lớn. Không những thế chiếc máy rửa bát âm bosch này còn được dãn nhãn hiệu quả năng lượng A+ theo khung đánh giá châu Âu. Tiêu thụ 11,8L nước / chu trình rửa. Đặc biệt, máy có chế độ tự nhận biệt nước sạch để tái sử dụng.

Đặc biệt máy rửa chén Bosch SMS63L02EA chính hãng có độ ồn từ 42-45dB với nhiều vách cách âm trên máy, bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặt biệt sẽ làm giảm thiểu tiếng ồn khi máy đang rửa. Người dùng chỉ cần thực hiện thao tác xoay núm điều khiển chọn chương trình phù hợp, cho bột rửa vào khay và nhấn nút Start là máy sẽ tự động chạy.

2. Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA giá rẻ

Đứng thứ 2 đó chính là, máy rửa bát Bosch SMS63L08EA giá rẻ thuộc dòng máy rửa bát độc lập chất lượng cao, giá tốt nhất, hiện đang được nhiều người tiêu dùng tin chọn. Máy rửa bát Bosch rửa tiết kiệm nước hơn 1 nửa so với rửa bát bằng tay thủ công truyền thống. Ngoài ra, nhờ thiết kế hiện đại sang trọng, sản phẩm còn đem đến sự đẳng cấp và hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ, có công suất rửa lên tới 12 bộ bát đĩa. Máy rửa bát Bosch để bàn có hệ thống Aqua Stop ngăn chặn nước rò rỉ ra bên ngoài bảo vệ máy rửa bát luôn được an toàn, đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền bỉ của sản phẩm.

Bên cạnh đó máy rửa bát âm bosch giá rẻ còn nổi bật với 6 chương trình rửa thông thường là: IntensivePlus 70 ° C, Normal 65 ° C , Auto 45-65 ° C, Economy 50 ° C, Quick Wash 45° C, Pre Rinse và 2 chế độ rửa đặc biệt là: Vario Speed ( rửa 1/2 thời gian), HygienePlus ( rửa với nhiệt độ cao) cùng với đó là 4 mức nhiệt độ làm sạch.

3. Máy Rửa Bát Bosch SMI46MS03E giá rẻ

Cuối cùng là chiếc máy rửa bát Bosch SMI46MS03E giá rẻ, có thiết kế đẹp mắt của Bosch đem lại sự tiện nghi, hiệu quả và đặc biệt là hiệu suất sử dụng của máy đem lại những lợi ích thiết thực đối với các bà nội trợ. Chiếc máy rửa bát giá rẻ này có khả năng rửa 14 bộ chén đĩa châu Âu, tương đương với 2 mâm cơm trong gia đình Việt. Lượng nước tiêu thụ khá hợp lý cho một lần rửa là 9.5 lít ở chế độ Auto (tự động) và lượng điện tiêu thụ vào khoảng 0.93 kW.

Các tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI46MS03E thực sự đáp ứng đầy đủ mong muốn của các chị em nội trợ, và không phải ngẫu nhiên mà mẫu máy rửa bát này nhận được sự quan tâm nhiệt tình đến vậy. Với mức giá cạnh tranh, cùng chế độ bảo hành 2 năm tại nhà từ chính hãng, Điện máy Thiên Phú mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng tới gần hơn với người tiêu dùng.

Trên đây là 3 chiếc máy rửa bát, có chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt và có giá thành bèo bọt, phù hợp với đại đa số kinh tế của người tiêu dùng Việt. Hi vọng, với những model mà Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến cho bạn, sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho không gian nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook